X

ดาชัยควง ดร.ธรรมมนัส พรหมเผ่า ลงพื้นที่เขต 2 อ้อนชาวบ้านชูนโยบายพรรคพลังประชารัฐ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เงินตอบแทน อสม. แก้ไขปัญหาพืชผลทางเกษตรและเศรษฐกิจ

ที่บริเวณลานอนุเสาวรีย์เจ้าพ่อพญาคำลือ อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง รอ.ดร.ธรรมมนัส พรหมเผ่า ผู้อำนวยการยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐภาคเหนือ พร้อมด้วยนายบุญสิงห์ วรินทรัพย์ กรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ นายบอล ถาคำฟู กรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐภาคเหนือและจังหวัดลำปางได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อแนะนำตัว นายดาชัย เอกปฐพี ผู้สมัครสส.ลำปางเขต 2 โดยมีกำนันผู้ใหญ่บ้าน ประชาชนชาวอำเภอแจ้ห่ม อำเภอวังเหนือ อำเภอเมืองปานและอำเภองาวกว่า 1,000 คน มาลงทะเบียนและร่วมรับฟังการแนะนำตัวของผู้อำนวยการฯและกรรมการพรรคพลังประชารัฐฯ

หลังคณะเดินทางมาถึงได้เข้ากราบสักการะขอพรอนุเสาวรีย์เจ้าพญาคำลือ ก่อนจะเดินเข้ายังบริเวณสถานที่การแนะนำตัวให้แก่ประชาชนที่มารอรับฟังโดยได้แวะทักทายท่ามกลางเสียงปรบมือต้อนรับอย่างกึกก้อง จากนั้น รอ.ดร.ธรรมมนัส พรหมเผ่า ผู้อำนวยการยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐภาคเหนือได้ขึ้นเวทีแนะนำตัวพร้อมคณะกรรมการฯรวมถึงนายดาชัย เอกปฐพี ผู้สมัครสส.ลำปางเขต2
โดยรอ.ดร.ธรรมมนัส พรหมเผ่า ผู้อำนวยการยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐภาคเหนือกล่าวหลังแนะนำตัวว่าก่อนจะชูนโยบายของรัฐบาลทันทีโดยเฉพาะบัตรสวัสดิการของรัฐ หากพรรคพลังประชารัฐได้จัดตั้งรัฐบาลในการเลือกตั้งซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 24 ก.พ. 2562ที่จะถึงนี้ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เงินค่าตอบพี่น้องอสม.และนโยบายก็จะยังอยู่เหมือนเดิม นอกจากนี้รัฐบาลยังพยายามได้แก้ปัญหาพืชผลทางเกษตรโดยกลุ่มสหกรณ์สำรวจว่าพี่น้องเกษตรกรที่ปลูกข้าวโพดหลังทำนามีจำนวนจำนวนเท่าไหร่แล้วจะค้ำประกันราคาข้าวโพดราคากิโลกรัมละ 8 บาทและยังเยียวยาให้พี่น้องประชาชนโดยเฉพาะฐานรากระดับรากหญ้าหลังจากเกิดความขัดแย้งกันมานานสิ่งที่จะเยียวยาโดยผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ บัตรประชารัฐ

ดังนั้น พรรคพลังประชารัฐพร้อมสานต่อนโยบายรัฐบาลเพื่อรวมพลังเป็นหนึ่งเดียวในการขับเคลื่อนและพลังในการพัฒนาในทุกๆด้าน ของจังหวัดลำปาง ที่กำลังจะเกิดขึ้น สร้างความสัมพันธ์สมาชิกพรรครวมถึงพี่น้องประชาชนขาวลำปาง ตามคำขวัญ “โลกเปลี่ยนไทยต้องปรับทางเลือกใหม่ของการเมืองไทยก้าวข้ามความขัดแย้ง” ประเทศไทยต่อไป

จากนั้นนายดาชัย เอกปฐพี ผู้สมัครสส.ลำปางเขต 2 ได้กล่าวแนะนำตัว พบปะกับกำนันผู้ใหญ่บ้านประชาชนชาวอำเภอแจ้ห่ม อำเภอวังเหนือ อำเภอเมืองปานและอำเภองาวกว่า 1,000 คน ที่มาร่วมรับฟัง โดยบอกกับประชาชนว่า เรารอการเลือกตั้งมา 5 ปี และจะมีการเลือกตั้ง สส.ในวันที่ 24 ก.พ. 2562 จะถึงนี้เป็นการเลือกตั้งระบอบประชาธิปไตย ตามรัฐธรรมนูญ สังคมจังหวัดลำปางเกิดความแตกแยก สังคมของประเทศไทยเกิดความแตกแยกมากมาย นักการเมืองทะเลาะกันทำให้เศรษฐกิจแย่ ดังนั้นเมื่อมีการเลือกตั้งพี่น้องประชาชนจะเป็นคนเลือกไม่ได้มีการแต่งตั้ง ผมจึงขอโอกาสอาสารับใช้เป็นตัวแทนเป็นปากเป็นเสียงพ่อแม่พี่น้องชาวอำเภอแจ้ห่ม อำเภอวังเหนือ อำเภอเมืองปาน  และอำเภองาว  เข้าไปในสภาเพื่อผลักดันนโยบายดังกล่าวข้างต้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน