X

ลำปางสลดลูกชาย 17 ปี ก่อเหตุแทงพ่อดับอนาถคาบ้าน


เมื่อช่วงเย็น วันที่ 30 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ สภ.แม่ทะลำปาง รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต ที่บ้านหลุก หมู่ 12 ต.นาครัว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง จึงรับรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะประสานพนักงานสอบสวน แพทย์นิติเวช รพ.แม่ทะ และสมาคมกู้ภัยแม่ทะ ร่วมตรวจสอบ
บ้านที่เกิดเหตุอยู่ใกล้วัดบ้านหลุก ตรวจสอบภายในบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 60 ปี เป็นเจ้าของบ้าน สภาพนอนอยู่บนเบาะ ถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณหน้าท้อง 5 แผล


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายของผู้ตาย อายุ 17 ปี ลักษณะเป็นเด็กพิเศษ ไม่ได้หลบหนีไปไหน ซึ่งทางญาติและชาวบ้านได้คุมตัวไว้ เมื่อสอบถามสาเหตุ ลูกชายยอมรับว่าตนเองเป็นคนลงมือ เพราะพ่อขู่ว่าจะฆ่าผม

สอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า ผู้ตายมักจะชอบดื่มเป็นประจำและเวลาเมา มักจะข่มขู่ ทำร้ายทั้งแม่และลูก จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ก็ได้ดื่มและมีอาการมึนเมา ได้พูดจาข่มขู่อีกว่าวันนี้จะฆ่าให้หมด จากนั้นก็ได้ไปนอนหลับอยู่ที่เก้าอี้ยาวดังกล่าว ทางลูกชายจึงเกิดความคับแค้นใจได้ใช้อาวุธ เป็นมีดปอกผลไม้ แทงเข้าที่ท้องของผู้เป็นพ่อเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบและสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป

ภาพสมาคมกู้ภัยแม่ทะ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน