X

ลำปางรถทัวร์พุ่งชน จยย.คนขับหมดสติกลางถนน พลเมืองดีมาพบเหตุช่วยปั๊มหัวใจ แต่สุดท้ายเสียชีวิต


เมื่อเวลาประมาณ 10.58 น.วันที่ 24 ก.พ. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถิน ลำปางร.ต.ท.วรวิทย์ บุตรมูล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เถิน พร้อมกู้ชีพ รพ.เถิน สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเถิน รุดตรวจสอบถนนสายเถิน-ทุ่งเสลี่ยม เขต ต.แม่ปะ อ.เถิน จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสาร ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ


ในที่เกิดเหตุพบร่างชายนอนหมดสติอยู่กลางถนน โดยมีพลเมืองดีเป็นผู้หญิงสวมเสื้อสีดำ ทราบภายหลังว่าเป็นหมออยู่ รพ.แห่งหนึ่ง กำลังปั๊มหัวใจชายผู้บาดเจ็บ ซึ่งมีบาดแผลถลอกทั่วร่างกาย

อาการเบื้องต้นพบว่าชีพจรอ่อนมาก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำอุปกรณ์เข้าช่วยเหลือและช่วยทำการ CPR ทันที จากนั้นทางรถกู้ชีพของ รพ.เถิน ได้นำตัวชายคนดังกล่าวขึ้นรถนำส่ง รพ.ทันที แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา
จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบ รถทัวร์โดยสารของบริษัทวินทัวร์ พิษณุโลก-เชียงใหม่ จอดอยู่กลางถนน บริเวณกระจกรถฝั่งซ้ายแตกร้าวเป็นวงกว้าง ไฟหน้ารถแตก โดยมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียนจังหวัดลำปาง ล้มอยู่พังเสียหายรอบคันอยู้หน้ารถนอกจากนี้ ยังมีร่องรอยไถลไปกับถนนยาวประมาณ 100 เมตร จากจุดที่พบร่างผู้ขับขี่


ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นายปิยะพงษ์ สลีแดง อายุ 42 ปี เป็นชาวบ้านแม่ปะแพะ ต.แม่ปะ อ.เถิน จากนั้นทางร้อยเวรได้นำตัวคนขับรถทัวร์ไปทำการสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุต่อไป
ส่วนเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า รถทั้งสองคันได้มุ่งหน้าไปทางเดียวกัน โดยรถจักรยานยนต์จะเลี้ยวขวาเข้าไปในซอยเพื่อที่จะเข้าหมู่บ้านแม่ปะ รถทัวร์ได้ขับตามหลังมาและมีการชนกันจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่
ภาพ/ข่าว ภาณุวัฒน์ วงศ์ยศ จนท.สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเถิน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน