X

ลำปางสลดสองแม่ลูกเครียดถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบตามทวงเงิน ผูกคอตายลาโลก

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 ธ.ค.66 พนักงานสอบสวนสภ.เขลางค์นคร ลำปาง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5ลำปาง แพทย์เวรโรงพยาบาลลำปางชุดปฏิบัติการกู้ภัย สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ จ.ลำปาง เดินทางตรวจสอบบ้านเลขที่ 107 บ้านป่าแลว ตำบลชมพู อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง หลังรับแจ้งว่ามีเหตุผูกคอเสียชีวิตสองศพ

เมื่อไปถึงบ้านเกิดเหตุในบ้านข้างราวบันไดหลังบ้านพบศพนางกิมทอง  อายุ 64 ปี และศพนายวรเชษฐ์ ศรีคำไลปี
อายุ 45 ปี สองแม่ลูกใช้เชือกไนล่อนผูกคอตาย สภาพนั่งย่อเข่า จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะให้ทางชุดปฏิบัติการกู้ภัย สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ จ.ลำปางปลดศพลงมาชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง

สอบสวนทราบว่าทั้งสองขายข้าวมันไก่อยู่ในมหาลัยหนึ่ง แต่ที่ผ่านมามักจะประสบปัญหาเรื่องเงิน และเป็นหนี้หลายที่ รวมทั้วงหนี้นอกระบบที่ทั้งสองไปกู้มา ก่อนที่จะมีคนมาพบศพซึ่ง เป็นสามีใหม่ของนางกิมทอง มีรถเก๋งสีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดและตะโกนเรียกหาสองแม้ลูกหลายครั้ง ซึ่งเพื่อนบ้านบอกว่าเป็นพวกเงินกู้นอกระบบที่มักจะมาทวงเงินสองแม่ลูกแทบทุกวัน ก่อนที่ทั้งสองคนจะแขวนคอตาย ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเครียดเรื่องหนี้สินและถูกแก๊งเงินกู้ตามทวงเงิน และเครียดไม่มีเงินแม้กระทั่งจ่ายค่าไฟ ฟ้า จนถูกตัดไฟไม่มีไฟฟ้าใช้ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะได้หาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป cr.ภาพสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน