X

“เข้ม หัสวีร์ “พระเอกวิกหมอชิต ฟรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ยูเรนัส คลีนิควงนางเอกสาวสวย”มุกดา” อวยพร Uranus Clinic ครบ 4 ปี 21 สาขาทั่วไทย ที่ลำปาง

วันที่15 ต.ค.66 ที่ลานกิจกรรมห้างเซ็นทรัลพลาซาลำปางหนุ่ม”เข้ม” หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ดารานักแสดงชื่อดังของวิกหมอชิต ช่อง 7 สี พร้อมกันด้วย”น้องมุก” มุกดา นรินทร์รักษ์” ดารานักแสดงแห่งวิกหมอชิต ได้ร่วมกันทำกิจกรรมมอบความสุขความบันเทิงและร่วมอวยพรแห่ยูเรนัส คลีนิค( Uranus Clinic) เนื่องในโอกาส ครบ 4 ปี 21 สาขาทั่วไทย โดยทรกลุ่มแฟนคลับและชาวลำปางร่วมให้การต้อนรับจำนวนมาก

 

“เข้ม หัสวีร์” กล่าวว่า จ.ลำปาง เป็นเมืองที่มีเสน่ห์ มีแหล่งท่องเที่ยว ทั้งด้านธรรมมชาติ และประเพณีที่งดงามและมีความหลากหลายทางศิลปวัฒนธรรม โดยนักท่องเที่ยวที่มาเยือนลำปางไม่ควรพลาดกับกิจกรรมนั่งรถม้าเที่ยวชมเมืองนครลำปาง ที่จะนำพาไปเที่ยวชมสถานที่สำคัญต่างๆ ให้นักท่องเที่ยวได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์และเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยว ที่สามารถเที่ยวได้ทั้งแบบกลางวันและกลางคืน

ทั้งนี้ “รถม้าลำปาง” นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่สามารถขับเคลื่อน “การท่องเที่ยวคุณภาพสูงอย่างยั่งยืน” ขานรับยุทธศาสตร์ Soft Power แห่งชาติ สาขาท่องเที่ยวได้ ตามที่รัฐบาลไทยมีนโยบายให้ความสำคัญกับการส่งเสริม Soft power ของประเทศ ทั้ง 11 สาขา อย่างต่อเนื่อง ได้แก่ อาหาร กีฬา เฟสติวัล ท่องเที่ยว ดนตรี หนังสือ ภาพยนตร์ เกม ศิลปะ การออกแบบและแฟชั่น เพื่อเป็นเครื่องมือช่วยเพิ่มมูลค่าให้แก่สินค้าและบริการ รวมถึงเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ

สำหรับ”เข้ม” หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ “มุก” มุกดา นรินทร์รักษ์ ดารา/นักแสดง เข้าร่วมกิจกรรมสุด Exclusive โอกาสครบรอบ 4 ปี “4th Anniversary Uranus Clinic ในครั้งนี้ เพราะความสวย คู่ความสุข” เพื่อเอาใจชาวลำปางโดยเฉพาะ กับกิจกรรมแห่งความสุขแบบต่อเนื่องตลอดทั้งเดือนตุลาคม 2566 โดยในงานนี้ นอกจากเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ลำดับที่ 3 คือ “เข้ม หัสวีร์” เพื่อมาเสริมทัพความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ที่ตอบโจทย์ความงามทุกเซกเม้นต์ ยังมีพรีเซนเตอร์ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ นำทีมศิลปินดารากับคั่ง รวมทั้ง มาริโอ้ เมาเร่อ, เดี่ยว สุริยนต์, มุกดา นรินทร์รักษ์, โคนัท ภัทรพลฒ์, ไมค์ ภัทรเดช, ยูโร ยศวรรธน์, กุน กิตติคุณ , เกี๊ยก วัทธิกร และทีมนางงามจากทุกเวทีระดับโลก ฟ้าใส ปวีณสุดา, บิ๊นท์ สิรีธร ,นิโคลีน พิชาภา และ แนท อนิทรณ์ ที่ได้มาร่วมกันแสดงความยินดีและมอบความสุขให้กับชาวลำปางในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน