X

สมศักดิ์ เทพสุทิน-ธรรมมนัส พรหมเผ่าเปิดศูนย์พรรคพลังประชารัฐลำปาง

พลังประชารัฐเปิดศูนย์ลำปางชูนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ปักธงส.ส.ลำปางทั้ง 4 เขต ​พร้อมหนุนบิ๊กตู่นั่งนายกฯต่อ​

เมื่อวันที่ ​10 ธ.ค.2561​ ที่สนามลำปางยูไนเต็ด​ ต.พิชัย​ อ.เมือง​ จ.ลำปาง​ นายสมศักดิ์​ ​เทพสุทิน​ อดีตรองนายกรัฐมนตรี​ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง​พรรคพลังประชารัฐ ​ดร.อนุชา​ นาคาศัย นายบุญสิงห์​ วรินทรัพย์​ กรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง​พรรคพลังประชารัฐ​ ได้เดินทางมาร่วมเปิดศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐจังหวัดลำปาง​ โดยมี ร.อ.ดร.ธรรม​มนัส​ พรหมเผ่า​ ผู้อำนวยการยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐภาคเหนือเป็นประธานในพิธี โดยมีประชาชนจากหลายอำเภอหลายพันคนเข้าร่วมเปิดศูนย์และสมัครเป็นสมาชิกพรรค​ จากนั้นได้มีการเปิดตัวผู้เสนอตัวและลงรับสมัครเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทั้ง ​4 เขต​ ให้กับสมาชิกพรรค​ เขต1​ สจ.จินณ์​(ชัยยะ)​ ถาคำฟู​ สมาชิกอบจ.ลำปาง ​เขต2​ นายดาชัย​  เอกปฐมปัฐพี​ อดีตสมาชิก อบจ.ลำปาง​ เขต3​ นายคมสันต์​ จิตรมั่น​สมาชิก อบจ.ลำปาง​ เขต4​ นายวัฒนา​  สิทธิวัง​  รองประธานสภา อบจ.ลำปาง​ พร้อมให้แนะนำตัวแก่พี่น้องชาวลำปางที่มาร่วมเปิดศูนย์

ร.อ.ดร.ธรรม​มนัส​ พรหมเผ่า​ ผู้อำนวยการยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐภาคเหนือ กล่าวว่า ​ศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐจังหวัดลำปางแห่งนี้จะเป็นศูนย์รวมแรงใจและพลังแห่งการขับเคลื่ิอน​การพัฒนาในทุกๆด้าน​ ของจังหวัดลำปาง​ที่กำลังจะเกิดขึ้น​ สร้างความสัมพันธ์สมาชิกพรรครวมถึงพี่น้องประชาชนชาวลำปาง​ ตามคำขวัญ “โลกเปลี่ยน​ไทยต้องปรับ​ทางเลือกใหม่ของการเมืิองไทย​ก้าวข้ามความขัดแย้ง” ซึ่งตนเชื่อมั่น และมั่นใจว่า​จะสามารถปักธงส.ส.พรรคพลังประชารัฐทั้ง 4 เขตได้อย่าง​แน่นอน ด้านนายบอล​ ถ​าคำฟู​ กรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐภาคเหนือและจังหวัดลำปาง กล่าวว่า​ ตามที่จะมีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในวันที่ ​24​ ก.พ.2562​ ตนในฐานะ​กรรมการฯ และได้รับมอบหมายให้ดูแลพื้นที่จังหวัดลำปาง​ ได้เตรียมความพร้อมในการเปิดศูนย์ฯ​เพื่อให้ประชาชนชาวลำปางได้ประสานงานและเข้าถึงพรรคพลังประชารัฐได้อย่างใกล้ชิด​ ซึ่งผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง   4 เขต​ มีวุฒิภาวะและประสบการณ์ทางการเมืองซึ่งศูนย์แห่งนี้จะเป็นที่ประสานงานและขับเคลื่ิอนการเลือกตั้งส.ส.ของจังหวัดลำปาง

นายสมศักดิ์​ ​เทพสุทิน​ อดีตรองนายกรัฐมนตรี​ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง​พรรคพลังประชารัฐ​ กล่าวถึงการทำงานของรัฐบาลที่ผ่านมาของผู้นำเสื้อทั้งสองสี ​เสื้อแดงและเสื้อเหลืองที่ทำให้เกิดความวุ่นวายและเกิดความแตกแยกกัน​ แต่เมื่อพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เข้ามายึดอำนาจจึงทำให้เกิดความสงบสุข และหากพลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา นั่งนายกรัฐมนตรีต่อก็จะเกิดความสงบสุขเรียบร้อยดีเหมือนเดิม ส่วนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐมันเป็นความสุขใจของผู้มีรายได้น้อย เราต้องการให้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐยังอยู่และมีความต่อเนื่อง ขณะที่บัตรสวัสดิการแห่งรัฐหากยังไม่มีการเลือกตั้งมีรัฐบาลใหม่มีอายุถึงเดือนกันยายน ปี62 หากว่ามีรัฐบาลใหม่มันก็จะต่ออายุเท่ากับรัฐบาล ยิ่งเป็นรัฐบาลของพลังประชารัฐก็จะต่อเนื่องและยาวไปอีกหลายปี ดังนั้นพรรคพลังประชารัฐพร้อมเป็นรัฐบาลใหม่โดยมีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯ

 

 

 

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน