X

ลำปางฆ่าโหดโจ๋ลูกครึ่งวัย 17 ทิ้งป่าละเมาะ สุดสลด ก่อนออกจากบ้านมากอดลาแม่ บอกจะไปทำงานกันเพื่อน เช้าอีกวันพบเป็นศพ ตำรวจเร่งสืบหาตัวคนร้าย


เมื่อวันที่ 7 พ.ค. 66 เวลาประมาณ 10.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะลำปาง รับแจ้งว่าพบศพคนเสียชีวิตอยู่ภายในป่าละเมาะข้างทางเขตบ้านทาน ต.สันดอนแก้ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ สิงห์ทองลา ผกก.สภ.แม่ทะ พร้อมด้วย พ.ต.ท.พิเชษฐ พุ่มน้อย สว.(สอบสวน)ร้อยเวรสอบสวน พร้อม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน5ลำปาง แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่าตันนาครัว ร่วมตรวจสอบ

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 15-20 ปี ถูกนำมาทิ้งไว้ที่ป่าละเมาะดังกล่าว สภาพนอนหงายอยู่ข้างต้นไม้ สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว มีคราบเลือดเปื้อนเต็มใบหน้า เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างมาทำการชันสูตรเบื้องต้น พบบริเวณใบหน้าและศีรษะมีร่องรอยถูกทุบตีด้วยของแข็งจนบวมช้ำ ในที่เกิดเหตุพบกระเป๋าสะพายสีดำตกอยู่ ภายในมีที่ชาร์ตแบตโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ และบัตรประจำตัวประชาชนคาดว่าเป็นของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายเมธ(นามสมมติ) อายุ 17 ปี เป็นราษฎร ต.สมัย อ.สบปราบ จ.ลำปาง เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ

เบื้องต้นทราบจากแหล่งข่าวว่า ช่วงเย็นวานนี้ผู้เสียชีวิตยังได้มากอดลาแม่ และบอกกับทางบ้านว่าเพื่อนชวนไปทำงานด้วยกัน จากนั้นได้มีคนเก็บขยะมาเดินหาขยะไปขาย มาพบศพถูกทิ้งอยู่ป่าละเมาะในช่วงเช้า ลักษณะโดนทำร้ายทุบตีดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้สรุปประเด็น อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเก็บรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียด รวมทั้งทำการสอบสวนบุคคลที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน