X

หนานแมว อดีต ส.ส.ลำปางลงพื้นที่หาเสียงหมู่บ้านทุรกันดาร พร้อมเดินหน้ารักษาแชมป์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัครส.ส.ลำปางทั้ง 4 เขต ต่างฝ่ายต่างลงพื้นที่ของตัวเองนแต่ละเขตทำให้การหาเสียงบรรยากาศคึกคักทั้งรถแห่หาเสียง และคณะของผู้สมัครลงพื้นที่แนะนำตัวกับประชาชนและเชิญชวนให้ไปเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 66 นี้


ล่าสุด หนานแมว เดชทวี ศรีวิชัย อดีตส.ส.ลำปางเขต4 แชมป์เก่า สังกัดพรรคภูมิใจไทย เบอร์ 8 พร้อมทีมงาน ได้ลงพื้นที่หาเสียงที่บ้านปางยาว ม.8 ต.แม่พริก อ.แม่พริก จ.ลำปาง ซึ่งเป็นหมู่บ้านทุรกันดาร เป็นหมู่บ้านสุดท้ายติดภูเขา ห้างจากตัวอำเภอแม่พริกประมาณ 40กว่ากิโลเมตร มีประชากร60กว่าหลังคาเรือน ประมาณ 200กว่าคน ซึ่งหมู่บ้านแห่งนี้ต้องใช้เวลา 1 ชั่วโมงเศษ ทางเข้าหมู่บ้านเป็นทางลูกรังตลอดเส้นทาง


โดยหนานแมว เดชทวี ศรีวิชัย อดีต ส.ส.ลำปางเขต 4 ได้เดินหาเสียงแนะนำตัวแบบเคาะประตูบ้าน และใช้รถแห่รอบหมู่บ้านเพื่อแนะนำตัวพร้อมนโยบายพรรคและจุดยืนในการทำหน้าที่ส.ส.ในสภาที่ผ่านมาเป็นปากเป็นเสียงแทนพี่น้องประชาชนชาวลำปางและในพื้นที่เขต 4 หนานแมว เดชทวี ศรีวิชัย เปิดเผยว่าผมเข้าไปเป็นส.ส.เป็นเวลา 4 เดือน 14 วัน วันนี้ลงพื้นที่หมู่บ้านปางยาว ม.8 ต.แม่พริก อ.แม่พริก จ.ลำปาง เป็นครั้งแรก แทบไม่น่าเชื่อว่าบ้านปางยาวแห่งนี้ในปรพเทศไทยยังขาดการพัฒนา โดยเฉพาะถนนหนทางแบบก็มีด้วยหรือ ถนนเข้าหมู่บ้านยังเป็นทางลูกรัง หลังแนะนำตัวแจกแผ่นพับใบปลิว ชาวบ้านยังไม่มีผู้สมัครส.ส.ในเขตนี้คนไหนเข้ามา มีผมเป็นคนแรกที่เข้ามาคนแรกชาวบ้านให้การต้อนรับและดีใจอย่างมาก หลายหมู่บ้านในพื้นที่ตำบลแม่พริก มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะเป็นไฮไลท์ ของอำเภอแม่พริก

โดยเฉพาะผาวิ่งชู้น้าจะพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวเป็นอย่างดี แต่รู้สึกแปลกใจว่าบ้านปางยาว แห่งนี้ทำไมทางเข้าหมู่บ้านยังเป็นทางลูกรังยังไม่ได้รับการพัฒนา หากมีเหตุเร่งด่วนการเดินทางเข้าออกค่อนข้างลำบาก ผมอยากบอกกับชาวอำเภอแม่พริกและขาวบ้านปางยาวว่าเรื่องนี้ควรได้รับการแก้ไขเพราะฉะนั้นผมหนานแมว เดชทวี ศรีวิชัย ผู้สมัครส.ส.เบอร์ 8 พรรคภูมิใจไทย หากมีโอกาสเข้สไปเป็นส.ส.อีกครั้งจะนำเรื่องนี้เข้าสภาผู้แทนราษฎรอย่างแน่นอนจากนั้นทีมงานได้ลงได้ลงพื้นที่อำเภอแม่พนิดและอำเภอต่างในเขต 4 ต่อไป

สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 4 ได้แก่อำเภอเกาะคา อำเภอเสริมงาม อำเภอสบปราบ อำเภอเถินและอำเภอแม่พริก ถือว่าเป็นเขตเลือกตั้งที่น่าจับตามองอีกเขตหนึ่ง ซึ่งอดีตเป็นพื้นที่ของบ้านดอยเงิน ตระกูลจันทร์สุรินทร์ แชมป์เก่า แต่การเลือกตั้งในครั้งนี้คาดว่าจะดุเดือดและแข่งขันกันสูงเนื่องจากมีหลายพรรคเมืองหลายพรรคที่จะมาช่วงชิงคะแนนในเขตนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน