X

กลุ่มความสุขนครลำปางมอบน้ำดื่ม-หน้ากากอนามัย สนับสนุนกิจกรรมสมาคมผู้สื่อข่าวนครลำปาง

เมื่อวันที่ 22 ก.พ.66 สจ.ณรงค์ พินธิสืบ หัวหน้ากลุ่มความสุขนครลำปาง ผู้บริหาร/เจ้าของลำปางรีสอร์ท ALIVE THE PLACE l BELONG พร้อมคณะฯ ได้นำน้ำดื่ม จำนวน 15 แพ็ค-หน้ากากอนามัย จำนวน 500 ชิ้น ใามอบให้กับสมาคมผู้สื่อข่าวนครลำปาง
เพื่อใช้ใน วันนักข่าว 5 มีนาคม 2566 โดยมีนายไชยยันต์ เปรมทอง นายกสมาคมผู้สื่อข่าวนครลำปาง และคณะกรรมการบริหารร่วมรับมอบ


นายไชยยันต์ เปรมทอง นายกสมาคมผู้สื่อข่าวนครลำปาง กล่าวว่า สมาคมผู้สื่อข่าวนครลำปาง ตั้งอยู่ที่ ศาลากลางหลังเก่า ชั้น 1 (ด้านหลังอาคารมิวเซียม) ถนนบุญวาทย์ ตำบลหัวเวียง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง ประกอบด้วยคณะกรรมการบริหาร และสมาชิกสมาคมผู้สื่อข่าวนครลำปาง ซึ่งเป็นผู้ที่ทำหน้าที่เกี่ยวข้องกับการนำเสนอข่าวสารผ่านทางหนังสือพิมพ์ เอกสาร บอกข่าว โทรทัศน์ สื่อดาวเที่ยม ในจังหวัดลำปาง
สำหรับ “5 มีนา วันนักข่าว” ในปีนี้ตรงกับวันที่ 5 มีนาคม 2566 ทางสมาคมผู้สื่อข่าวนครลำปาง ได้กำหนดจัดงานขึ้น ทั้งนี้ เพื่อดูแลสวัสดิการอันเกี่ยวกับวิชาชีพ การรักษาพยาบาล ส่งเสริมวิชาการวิชาชีพ รวมถึงสงเคราะห์แก่สมาชิก เสริมเอกภาพ ภราดรภาพ และความสามัคคีในหมู่คณะระหว่างมวลสมาชิก ส่งเสริมจรรยาบรรณของผู้ที่ทำหน้าที่ในการนำเสนอข่าวสาร ร่วมกับภาครัฐ ภาคเอกชน สถาบันการศึกษา และประชาชน


ทั้งนี้ ในภาคเช้าจะได้มีพิธีทางศาสนา เพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลไปให้นักข่าวที่ล่วงรับไปแล้ว ณ วัดพระแก้วดอนเต้าสุชาดารามพระอารามหลวง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง โดยใน เวลา 09.00 น. พิธีทางศาสนา พระสงฆ์ จำนวน 4 รูป เวลา 11.00 น. ถวายภัตราหารเพลแด่พระสงฆ์ เวลา 12.00 น.แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน รับประทานอาหารร่วมกัน เสร็จแล้วถ่ายภาพหมู่ เสร็จพิธี ภาคค่ำ งานเลี้ยงสังสรรค์ “ 5 มีนา วันนักข่าว” จัดขึ้น ณ ห้องเวียงแก้ว ชั้น 2 โรงแรมลำปางเวียงทอง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง
ซึ่งในปีนี้ได้จัดอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา เน้นความสนุกสนานเป็นกันเอง และใกล้ชิดผู้ที่มาร่วมงาน การแสดงรำวงย้อนยุค (ธีมเสื้อลาย) บริเวณหน้างานสมาคมผู้สื่อข่าวนครลำปาง ได้จัดทำเสื้อยืดที่ระลึกจำหน่าย เพื่อนำเงินรายได้ในการจัดงานในครั้งนี้ ดูแลสวัสดิการอันเกี่ยวกับวิชาชีพ การรักษาพยาบาล เจ็บไข้ ได้ ป่วย และเสียชีวิต ของผู้สื่อข่าวจึงขอเชิญชวน ภาครัฐ ภาคเอกชน และสถาบันการศึกษา ร่วมงาน “5 มีนา วันนักข่าว” ตามวันและเวลาดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน