X

ตำรวจลำปางบุกรวบ”เคน ลำปางกลาง” พ่อค้ายาบ้า พลาดท่าสายลับสาวหน้าตาดี ล่อซื้อก่อนเตลิดหนีแต่ไม่รอด


เมื่อวันที่ 9 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กก.สส.ภ.จว.ลำปาง นำโดย พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร รอง ผกก.สืบสวน ฯ พ.ต.ต.มานพ ชารินทร์ สารวัตรสืบสวน ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง.สารวัตรสืบสวน พร้อมกำลังได้สืบทราบว่านายเคน อายุประมาณ 30 ปี ชาว ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง มีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นทั่วไป จึงวางแผนให้สายลับซึ่งเป็นผู้หญิง ผิวขาวหน้าตาดี พูดจาไพเราะอ่อนหวาน พูดจาหว่านล้อม ติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนายเคน จนในที่สุดนายบเคนใจอ่อน ยอมขายยาบ้าให้กับสายลับ จำนวน 100 เม็ด ราคา 2,500 บาท (ราคาเม็ดละ 25 บาท) และนัดส่งมอบยาบ้าที่บ้านพัก


จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายเอกสารเงินที่ใช้ในการล่อซื้อ ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบให้กับสายลับ โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่กระจายกำลังกันเฝ้าติดตามและซุ่มอยู่โดยรอบใกล้บ้านของนายเคน เมื่อมีการซื้อขายยาบ้ากันแล้ว กำลังเจ้าหน้าที่จึงเข้าแสดงตัวเพื่อควบคุมตัวนายเคน แต่เมื่อเห็นกำลังเจ้าหน้าที่ จึงได้วิ่งหลบหนีปีนรั้วด้านหลังบ้านของตนเอง เข้าไปในบ้านของคนอื่น วิ่งต่อไปตามถนนในหมู่บ้าน ไกลประมาณ 500 เมตร โดยกำลังเจ้าหน้าที่ได้วิ่งไล่ติดตามอย่างไม่ลดละ จนในที่สุดนายเคน หมดแรงนั่งริมถนนยอมให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนนำตัวมาตรวจค้นเพื่อหายาบ้าเพิ่มเติมที่บ้านพัก และเงินที่ถ่ายเอกสารไว้ในการล่อซื้อ แต่ไม่พบ จึงได้เค้นสอบถามจนในที่สุดยอมรับสารภาพว่า ระหว่างที่วิ่งหลบหนีได้ถือเงินที่ขายยาบ้าให้กับสายลับ นำไปซุกซ่อนไว้ในพุ่มต้นไม้ภายในบ้านของชาวบ้านที่ ทาง พ.ต.ต.มานพ ชารินทร์ สารวัตรสืบสวน จึงนำตัวนายเคน พาไปชี้จุดที่ซ่อนเงิน และได้อธิบายให้เจ้าของบ้านได้เข้าใจ จึงได้อนุญาตให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจหาเงินตามที่นายเคน รับสารภาพ และพบเงินถูกขยำซุกซ่อนในพุ่มต้นไม้ เมื่อนำมาเปรียบเทียบกับเอกสารที่ถ่ายเอกสารไว้ มีหมายเลขตรงกันทั้งหมด ในเบื้องต้นนายเคน รับสารภาพว่า ได้ขายยาบ้าจำนวน 100 เม็ด ราคา 2,500 บาท ให้กับสายลับหญิงจริง


ต่อมายาย ของนายเคน อายุ 71 ปี ซึ่งอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวกับหลานชายสองคน ทราบเรื่องจึงรีบเดินทางมาหาหลานชาย ก่อนจะร้องห่มร้องไห้ และพูดว่า หลานชาย ทำไมต้องทำเรื่องแบบนี้ สั่งสอนให้เป็นคนดีมาโดยตลอด แต่ทำไมไม่เชื่อฟัง พร้อมทั้งกอดและใช้มือเช็ดเหงื่อที่ใบหน้าให้หลานชายอันเป็นที่รัก

ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตั้งกล่าวหาว่า “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” นำตัว”นายเคน พร้อมของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน