X

ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า “ ปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายเลือกตั้งส.ส.ลำปางเขต 4

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 ก.ค.2565 ที่ บริเวณสวนสาธารณะเมืองเถินตำบลล้อมแรดอำเภอเถินจังหวัดลำปาง พรรคเศรษฐกิจไทย นำโดยมีร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรค ขึ้นปราศรัย เพื่อขอเสียงสนับสนุนเลือกตั้งให้โอกาสนายวัฒนาสิทธิวรรณผู้สมัครสส. เขต 4 ลำปางเบอร์ 3 มีประชาชนมาร่วมรับฟังการปราศรัยมากกว่า 1,500 คนโดยบางส่วนเดินทางมาจากอำเภอแม่พริกและพื้นที่ห่างไกลและประชาชนตำบลเวียงมอกตำบลแม่มอก


ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรค ได้ปราศรัยนโยบายพักมุ่งเน้นปากท้องของประชาชนตามสโลแกนผลักดันเศรษฐกิจไทยมั่นคง มั่งคั่ง ทั้งแผ่นดิน และขอโอกาสให้นายวัฒนาสิทธิวรรณผู้สมัครสส. เขต 4 ลำปางเป็นสส.เข้าสภา
พรรคเศรษฐกิจไทยเป็นพรรคใหม่ที่จะนำพาบ้านเมืองไทยไปสู่การเปลี่ยนแปลง ที่สำคัญพรรคเศรษฐกิจไทยไม่เห็นด้วยกับนโยบายรัฐบาลหลายอย่างที่ขับเคลื่อนไปข้างหน้าไม่ได้จึงต้องรวบรวมส.สและสมาชิกสร้างบ้านหลังใหม่เป็นทางเลือกนำพาบ้านเมืองด้วยแนวคิดเศรษฐกิจก้าวหน้าลดปัญหาความเหลื่อมล้ำ ให้สังคมเท่าเทียม “พรรคที่รวบรวมสมาชิกจำนวนมากพอในการขับเคลื่อนและเป็นผักที่มีกลุ่มส.ส ชาวเหนือเป็นผู้นำ มีที่ปรึกษาที่เก่งหลายด้านมาร่วมมือกันสร้างชาติเปลี่ยนแปลงประเทศการเลือกตั้งส.ส. เขต 4 ลำปางวันที่ 10 ก.ค.นี้ จะชี้วัดว่าคนเหนือคนเมืองมีศักยภาพและมีส่วนในการเปลี่ยนแปลงระดับชาติที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่” ร้อยเอกธรรมนัสพรหมเผ่ากล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน