X

ลำปางสลดตาวัยดึกปั่นจักรยานออกกำลังกายถูกกระบะเฉี่ยวชนดับคาที่

เมื่อเวลา 06.20 น.เช้่าวันที่ 26 พ.ค.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เถิน จ.ลำปาง เทศบาลเมืองล้อมแรด กู้ภัยออมบุญเถิน เดินทางตรวจสอบถนนเลียบริมแม่น้ำวัง บ้านเหล่า ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง
หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะ ชนรถจักรยานสองล้อ มีผู้เสียชีวิตเมื่อไปที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต เป็นชายสูงอายุ อายุ 72 ปี ชาวบ้านหนองซาง เถินบุรีนอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง โดยมีรถจักรยานสองล้อล้มอยู่ที่เกิดเหตุ ส่วนรถคู่กรณี เป็นรถกระบะแคปสีดำ เสียหลักลงไปที่ข้างถนน สาวนคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะประสานรัอยเวรสภ.เถิน แพทย์เวรฯโรงพยาบาลเถินร่วมชันสูตรพลิกศพ


สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายดี ผู้ตายได้ปั่นจักรยานออกกำลังกายถนนที่เกิดเหตุเป็นประจำ ส่วนคนขับกระบะซึ่งเป็นเครือญาติของนายดี ขับกระบะกลับจากขายกับข้าวกำลังจะกลับบ้านขับสวนทางกัน ปรากฏว่ารถเกิดเฉี่ยวชนจักรยานจนล้มก่อนจะหักหลบรถเสียหลักลงข้างทางดังกล่าวส่วนนายดีเสียชีวิตคาที่ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลเมืองล้อมแรด และกู้ภัยออมบุญเถินนำร่างผู้เสียชีวิตไปส่งบ้านเพื่อประกอบทำพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนคนขับได้นำตัวไปสอบปากคำที่โรงพักแล้ว Cr.เครือข่ายกู้ภัยอำเภอเถิน

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน