X

ลำปาง พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิต สาเหตุไม่ได้รับวัคซีนเข็มกระตุ้น


ศูนย์ข้อมูล COVID-19 จังหวัดลำปางรายงาน พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิตผู้ป่วยโควิดรายที่ 33-35
ผู้เสียชีวิตรายที่ 33 เป็นเพศชาย อายุ 65 ปีวันที่เสียชีวิต 3 เมษายน 2565ภูมิลำเนา อ.สบปราบประวัติโรคประจำตัว คือ โรคหลอดเลือดสมอง โรคอ้วน (น้ำหนัก 85 กก.)ประวัติการได้รับวัคซึนโควิด-19 คือ Sinofarm 2 เข็ม แต่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนกระตุ้นเข็มที่ 3 ผู้เสียชีวิตรายที่ 34 เป็นเพศชาย อายุ 25 ปีวันที่เสียชีวิต 4 เมษายน 2565
ภูมิลำเนา อ.วังเหนือประวัติโรคประจำตัว คือ โรคหอบหืด โรคหัวใจ โรคอ้วน (น้ำหนัก 158 กก.)ประวัติการได้รับวัคซึนโควิด-19 คือ Pfizer 2 เข็ม แต่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนกระตุ้นเข็มที่ 3


ผู้เสียชีวิตรายที่ 35 เป็นเพศชาย อายุ 37 ปีวันที่เสียชีวิต 4 เมษายน 2565ภูมิลำเนา อ.เมืองลำปาง ประวัติโรคประจำตัว คือ โรคความดันโลหิตสูง
ประวัติการได้รับวัคซีนโควิต-19 คือ AstraZeneca 1 เข็มโดยญาติได้นำร่างไปมาปนกิจภายใต้แนวทางการจัดการศพด้วยโรคโควิต-19ของกองบริหารสารารณสุข สำนักงานปลัดกระทรวงสารารณสุขเรียบร้อยแล้วจังหวัดลำปาง ขอความร่วมมือชาวลำปางทุกท่านปฏิบัติตามมาตรการป้องกันความปลอดภัย DMHTT โดยเคร่งครัด เช่น การสวมหน้ากาก รักษาระยะห่าง ล้างมือบ่อยๆ เป็นต้น
และขอเชิญชวนชาวลำปาง ได้แก่ ผู้ที่มีโรคประจำตัว ผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป และผู้ที่ยังไม่ได้รับวัคซีนเข็มกระตุ้น เข้ารับบริการฉีดวัคซีนโดยด่วน เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่ช่วงเทศกาลประเพณีสงกรานต์ซึ่งใกล้จะถึงในไม่ช้านี้โดยสามารถติดต่อขอรับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ได้ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลใกล้บ้านท่าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน