X

สสทน.ลำปาง ประชุมใหญ่ พร้อมเดินหน้าฟื้นฟูการท่องเที่ยว ในยุค New Normal


เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2564 ที่ Filippo หมู่บ้านจิตต์อารีวิลล์ ถนนลำปาง-แม่ทะ ตำบลพะบาท อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปางสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ จังหวัดลำปาง (สสทน.ลป.) ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 โดยนางสุมาลี จังเกษม นายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ จังหวัดลำปาง
ประธานเปิดการประชุมแจ้ง วัตถุประสงค์ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ตามข้อบังคับของสมาคมฯ หมวดที่ 5 การประชุมใหญ่ ข้อ 23. คณะกรรมการจะต้องจัดให้มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ปีละ 1 ครั้ง การรายงานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 ที่ผ่านมา โดยมีสมาชิกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ จังหวัดลำปาง (สสทน.ลป.)ร่วมประชุม


นางสุมาลี จังเกษม นายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ จังหวัดลำปางแถลงกิจกรรมในรอบปีที่ผ่านมา แจ้งให้ที่ประชุมและผู้เข้าร่วมประชุมทราบถึงกิจกรรมในปี
63 – 2564 ที่ผ่านมา ( มิถุนายน 2563 – ปัจจุบัน ) พิจารณาผู้สอบบัญชี ของสมาคมในปี 2564 ( ปัจจุบันสอบบัญชีโดย พัวศิริ การบัญชี ) พิจารณารายงานสถานะทางการเงิน ตามเอกสารแนบ งบการเงิน สำหรับปีสิ้นสุด วันที่ 31 ธันวาคม 2562 และ 2563 ( ปีที่ผ่านมา ) และพิจารณาเรื่องต่างๆ หากมีผู้ขอบรรจุในวาระ ก่อนการประชุมหรือในระหว่างการประชุม


นางสุมาลี จังเกษม นายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ จังหวัดลำปาง เปิดเผยว่า การท่องเที่ยวในยุค New Normal เป็นยุคที่มีเปลี่ยนแปลงไป จากการท่องเที่ยวแบบเดิมมาก ทั้งมาตรฐานท่องเที่ยวมั่นใจปลอดภัยด้วยสาธารณสุข SHA , SHA Plus, การเว้นระยะห่างฯ และอื่นๆ ทำให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยว และตัวของนักท่องเที่ยวเอง ต้องปรับตัวกันอย่างมาก สมาคมฯเองก็ต้องปรับตัว ให้เข้ากับสิ่งที่กล่าวแล้ว นอกจากนี้สมาคมฯจะช่วยผู้ ประกอบการ ในการปรับตัวเพื่อให้ได้รับ SHA,
SHA Plus เสริมสร้างความมั่นใจให้กับ
ผู้มาใช้บริการอีกด้วย นอกจากภารกิจที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว สมาคมฯยังต้องเร่งร่วมมือกับภาคส่วนต่างๆเพื่อพื้นฟู การท่องเที่ยว ของจังหวัดลำปางให้เดินหน้าต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน