X

ลำปางเก๋งเสียหลักชนเสาไฟพลิกคว่ำ ไฟลุกพรึ่บคนขับสาหัส

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 พ.ย. 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร ลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคก เทศบาลตำบลห้างฉัตรแม่ตาล เดินทางตรวจสอบบริเวณถนน สายลำปาง-เชียงใหม่ ขาไปเชียงใหม่ ตำบลปงยางคก อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บหลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดภายในรถ


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีขาว หมายเลข ทะเบียน กท 2105 ศรีษะเกษ เสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในรอกลางถนน สภาพรถหงายท้องล้อชี้ฟ้า รถพังยับเยินทั้งคัน เบื้องต้นพบคนขับติดภายในรถสภาพไม่รู้สึกตัวเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคก เทศบาลตำบลห้างฉัตรแม่ตาลเร่งช่วยเหลือ โดยมีแผลที่ศีรษะหลายแผล จึงประสานรถฉุกเฉินโรงพยาบาลห้างฉัตร รุดมายังที่เกิดเหตุก่อนที่จะเร่งนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลห้างฉัตรทันที เบื้องต้นทราบภายหลังชื่อ นายประภาพงศ์ บุญมา 38 ปี ชาว ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง

ต่อมาทางร้อยเวรสอบสวน สภ.ห้างฉัตรลำปาง เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย คือ เสาไฟกริ่ง 1 ต้น จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าก่อนเกิดเห็นรถเก๋งคันประสบเหตุขับมาดีๆจู่ก็เสียหลักพุ่งชนเสาไฟกริ่งแล้วพลิกคว่ำหงายล้อชี้ฟ้าตกไปร่องกลางถนน แล้วมีกลุ่มควันและไฟกำลังลุกไหม้ออกจากห้องเครื่องรถยนต์ แต่โชคดีช่วงเกิดเหตุ จังหวะนั้นมีพลเมืองดีซึ่งเป็นโชว์เฟอร์ขับรถสิบล้อขับผ่านมาประสบเหตุ ได้จอดรถแล้วรีบนำถังเคมีดับเพลิงเข้าไปสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้ได้สำเร็จ ก่อนที่จะให้ช่วยกันเอาร่างคนขับออกมาได้ ส่วนสาเหตุทางร้อยเวรจะได้สอบสวนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน