X

ลำปางฝนตกถนนลื่นเก๋งประสานงากระบะพุ่งชน จยย.รวม 3 คันรวด บาดเจ็บระนาว 7 ราย


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 ต.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามผาลาดสภ.เขลางค์นคร ลำปาง สมาคมกู้ภัยลำปาง กู้ภัยแม่เมาะ งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลแม่เมาะ นำอาสาสมัครพร้อมรถกู้ภัย เดินทางตรวจสอบถนนผาลาด-แม่เมาะ ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุ 1669 และศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ว่า เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกระบะและจักยานยนต์ 3 คันรวด ผู้ได้รับบาดจำนวนหลายราย

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ พบรถเก๋งฮฮนด้าแจ็สสีแดงหมายเลขทะเบียน กท 9947 ลำปาง ชนกับกระบะแค๊ปสีเขียว ทะเบียน บท-5891 ลำปาง และรถจักรยานยนต์เวสป้าสีแดง รวม 3 คันรวด โดยรถกระบะแค๊ปสีเขียวด้านหน้าพังยับเยินกระจกแตกจอดขวางอยู่กลางถนน ส่วนรถเก๋งสภาพด้านหน้ารถพังยับกันชนหน้ากระเด็นหลุดออกจากตัวรถเสียหลักตกลงไปร่องข้างถนนส่วนรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ข้างถนน เบื้องต้นพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 7 ราย เป็น ผู้ชาย 6 ราย ผู้หญิง 1 ราย ทั้งหมดรู้สึกตัวดี มีอาการแน่นหน้าอก แผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง
ต่อมาทางร้อยเวรฯ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะตรวจสอบร่องรอยการเฉี่ยวชนและประสานรถยกมาลากรถออกจากที่เกิดเหตุแล้วส่วนสาเหตุจะได้สอบสวนพยานและผู้ได้รับบาดเจ็บต่อไปว่าสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุมาจากสาเหตุใด เบื้องต้นคาดว่าฝนตกถนนลื่นทำให้รถเสียหลักชนกันหลายคันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายโชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต
Cr.ภาพงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลแม่เมาะ

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน