X

วินาทีบุกจับ ”เนส ป่าแลว” เอเย่นต์ยาบ้า ขับกระบะแต่งซิ่งตระเวณส่งยานรก

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 ต.ค. 2564 พนักงานสอบสวนสภ.แม่ทะ ลำปาง นำตัวนาย เนส อายุ 23 ปี ชาว ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ผู้ต้องหา”มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย” พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 400 เม็ด เงินล่อซื้อ จำนวน 4,300 บาท โทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน สีดำ 1 เครื่อง รถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผฉ 5346 นครสวรรค์ 1 คัน มาสอบสวนก่อนนำตัวฝากขังที่ศาลเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก ทางพ.ต.อ.ปริญญา ชัยเววา ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.ท.อานุภาพ ชัยศิริ รอง ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร รอง ผกก.สส.สภ.วังเหนือ ปฏิบัติราชการ กก.สส.ภ.จว.ลำปาง พร้อมด้วย ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง สว.กก.สส.ฯ,พร้อมชุดปราบปรามยาเสพติดกก.สส.ภ.จว.ลำปาง
ได้จับกุม นายอึ่ง อายุ 39 ปี ชาว ต.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ในข้อหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า,)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย” พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 20 เม็ด เหตุเกิดบริเวณสวนลุงหมื่น บ้านกล้วยหลวง หมู่ที่ 1 ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปาง ก่อนสารภาพว่าสามารถติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนายเนส ได้ เจ้าหน้าที่จับกุมจึงขยายผลการจับกุม


โดยให้นายอึ่งติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนายเนส จำนวน 200 เม็ด ในราคา 4,300 บาท และส่งมอบยาบ้ากันที่บ้านนายอึ่ง ใน ต.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง จากนั้นเจ้าหน้าที่นำเงินสด ไปถ่ายเอกสารไว้เป็นหลักฐานก่อนจะมอบให้กับนายอึ่ง ไปทำการล่อซื้อยาบ้าจากนายเนส โดยนำตัวนายอึ่ง ไปรอที่บ้านและวางกำลังซุ่มไว้บริเวณบ้านและใกล้เคียง ต่อมานายเนส ได้ขับรถกระบะมาจอดบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ และนายอึ่ง ได้ชี้ตัวให้จับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจค้นพบ ยาบ้าจำนวน 200 เม็ด และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน สีดำ ระบบเอไอเอส ก่อนจะนำตัวการตรวจค้นบ้านเช่า เขต ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ผลการตรวจค้นพบยาบ้าอีกจำนวน 200 เม็ด และยอมรับว่าของกลางที่พบเป็นของตน จึงตรวจยึดของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่ทะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน