X

หนุ่มลำปางแขวนคอตายท่าแปลกใช้เชือกมัดคอติดกับระเบียงหน้าบ้านดับอนาถ


เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 26 ส.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เสริมงามลำปาง ร้อยเวรสอบสวนสภ.เสริมงาม พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเสริมงามเจ้าหน้าที่อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยเสริมงาม กู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลเสริมงาม เดินทางตรวจสอบหลังหนึ่ง ในหมู่ บ้านดอนแก้ว ม.6 ต.ทุ่งงาม อ.เสริมงาม จ.ลำปางหลังรับแจ้งจากสภ.เสริมงามว่ามีเหตุผูกคอเสียชีวิตที่บ้านหลังดังกล่าว


เมื่อไปถึงบ้านเกิดเหตุปูนชั้นเดียวสภาพสร้างยังไม่เสร็จ ที่บริเวณระเบียงไม้หน้าบ้านพบศพนายสันติสุข ลำปน อายุ33ปี เจ้าของบ้านเสียชีวิตสภาพนั่งคุกเข่าคว่ำหน้าไม่สวมเสื้อใส่แต่กางเกงยีนส์ตัวเดียวมีเลือดไหลบนพื้น นอกจากนี้ยังพบเชือกไนล่อนมัดที่ลำคอผูกติดกับที่นั่งระเบียงไม้หน้าจึงปลดเชือกนำศพชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายแขวนคอเสียชีวิตเองส่วนเลือดคาดว่านะจะไหลออกมาจากร่างกาย


จากการสอบสวนนายสม (นามสมมุติ) พ่อผู้ตายให้การว่านายสันติสุข ลูกชาย นั้นชอบดื่มเหล้าเป็นประจำเวลาเมามักจะเดินไปตามหมู่บ้าน ก่อนเกิดเหตุก็มาพบนอนคว่ำหน้าที่ระเบียงหน้าบ้านจึงเข้าไปดูใกล้ๆ พบใช้เชือกผูกคอตายดังกล่าว ส่วนเหตุที่แขวนคอตายนั้นไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุใดแต่ที่ผ่านมานายสันติสุขลูกชายเคยพยายามฆ่าตัวตายหลายครั้งแต่มีคนช่วยไว้ได้ทันแต่ครั้งนี้เสียชีวิตจริงๆ ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาติเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ต่อไป CR……ขอบคุณภาพสมาคมกู้ภัยเสริมงาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน