X

โจ๋ลำปางวัย 19 แค้นถูกอาขี้เมาด่าพ่อ สุดทนคว้ามีดฟันไม่ยั้งบาดเจ็บสาหัส ก่อนสำนึกผิดรอมอบตัวกับตำรวจ

เมื่อกลางดึกวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 พ.ต.ท.วีระชาติ บ่อคำ รองผกก.สส.สภ.เกาะคา ลำปาง ร.ต.อ.กันต์กวี มีธรรม รองสว.สอบสวนฯ พร้อมชุดสืบสวนฯ เดินทางตรวจสอบ ที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลเกาะคา ลำปาง หลังรับแจ้งว่ามีคนถูกฟันได้รับบาดเจ็บ เข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลเกาะคา จากการสอบสวน ทราบว่าผู้บาดเจ็บชื่อ นายสมคริส วรรณโสภา อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 408 ม.12 บ้านปงป่าม่วง ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง แพทย์กำลังให้ทำแผลและรักษาอยู่ในห้องฉุกเฉิน เบื้องต้น พบว่ามีบาดแผลถูกมีดฟันบริเวณกรามซ้ายแผลฉกรรจ์ แขนซ้าย หน้าอกข้างขวา ใต้รักแร้ข้างขวา บาดเจ็บสาหัส


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบบ้านเกิดเหตุ ที่ซึ่งเป็นบ้านของสมคริส ซึ่ง พบผู้ก่อเหตุที่ใช้มีดฟันนายสมคริสคือ นายประกร อายุ 19 ปี เป็นหลานชายนายสมคริสรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุ โดยนายประกร ได้รับบาดเจ็บคอด้านซ้าย และนิ้วชี้ข้างซ้าย จึงควบคุมตัวไว้ จาการตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ ไม้ท่อนจำนวน 1 ท่อน ตกอยู่ และรอยเลือดที่บริเวณลานบ้าน จากนั้นนายประกรได้นำมีดทำครัวที่ใช้ก่อเหตุฟันนายสมคริส มามอบให้กับพนักงานสอบสวนตรวจจึงไว้


จากการสอบถามญาติที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า นายสมคริสกับนายประกร เป็นอากับหลาน นายสมคริส ซึ่งชอบดมกาว เสพยาเสพติด และเมาสุรา ปกติเมาแล้วชอบหาเรื่องญาติที่เป็นประจำ และสะสมมานานหลายปี ก่อนเกิดเหตุ นายสมคริส เมาแล้วหาเรื่องด่า นายประกร ต่างๆนานา ด้วยคำหยาบคาย จนกระมั่งทั้งสองวคนมีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้นนายสมคริสได้ใช้ไม้ท่อนตีนายประกรจากนั้นเกิดชุลมุลกันก่อนที่นายประกร คว้ามีดทำครัวฟันนายสมคริสหลายครั้ง จนได้รับบาดบาดเจ็บสาหัสถูกหามส่งโรงพยาบาลดังกล่าว ขณะเดียวกันนายประกรยอมรับสารภาพว่าใช้มีดฟันนายสมคริส ผู้เป็นอาจริงเนื่องจากถูกด่าด้วยคำหยาบคายและไม่ได้แค่ครั้งนี้ถูกด่าและถูกหาเรื่องเป็นประจำประกอบกับถูกใช้ไม้ตีก่อนจึงโมโหคว้ามีดฟันไปหลายครั้ง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงทำแผนประกอบคำรับสารภาพก่อนจะควบคุมตัวนายประกรไปดำนินคดีตามกฏหมายต่อไปส่วนนายสมคริสอาการยังสาหัส

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน