X

ระทึกตู้รถรับส่งนักเรียนยางระเบิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บระนาว

ลำปางตู้รถรับส่งนักเรียนยางระเบิดเสียหลักพุ่งชนเสาฟ้านักเรียนบาดเจ็บ19ราย

เมื่อเวลา 06.30 วันที่ 6 พ.ย.2561  เจ้าหน้าที่ ตำรวจสภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง เดินทางตรวจสอบ ถนนลำปาง-เชียงใหม่ ตรงข้ามกับบริษัทพีเอคอนกรีต ถนนคู่ขนานสายใน มุ่งหน้าเข้าในเมืองลำปาง ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อรุดช่วยเหลือผู้ได้รับเจ็บหลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียนชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นหัวจรวดสีฟ้าทะเบียน นข-4292 ลำปางชนเสาไฟฟ้าข้างทางมีเด็กนักเรียนทั้งชายและหญิงระดับอนุบาล-ประถม ได้รับบาดเจ็บอยู่ในรถและนอกรถทั้งหมดจำนวน18รายและคนขับ1ราย รวม19ราย ทุกรายรู้สึกตัวดีทุกราย มีบาดแผล ทุกราย เป็นแผลแตกและเจ็บแน่นหน้าอกเจ้าหน้าที่จึงให้การปฐมพยาบาลก่อนจะลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุคนขับยังไม่ทราบชื่อ ได้ขับรถพาเด็กนักเรียนทั้งชายและหญิงระดับอนุบาล-ประถมซึ่งส่วนใหญ่อาศัยอยู่ใน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง มาส่งที่โรงเรียนในตัวเมืองลำปางรวมคนขับ21 คน พอมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ายางหลัง ด้านขวเกิดระเบิดรถเสียการควบคุมเอาไม่อยู่คนขับเลยหักพวงมาลัยลงข้างทางรถชนเสาไฟฟ้าดังกล่าวทำให้รถด้านหน้าพังยับและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว  โชคดีที่ไม่ใครเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ จะได้สอบปากคำซึ่งได้รับบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ที่ดรงพยาบาลต่อไป (เครดิตภาพ สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง)

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน