X

ตำรวจลำปางรวบหญิงวัย 70 ยึดยาไอซ์-ยาบ้าคาบ้าน อ้างหลานชายเอามาฝาก

เมื่อวันที่ 22 ต.ค.2563 นำตัวนางสาวพัฒน์ (นามสมมุติ) อายุ 70 ปี ชาว ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จว.ลำปาง “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”
พร้อมด้วยของกลาง 1.ไอซ์ ลักษณะเกล็ดใส น้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มหนัก 0.63 กรัม บรรจุในถุงพลาสติกใส ชนิดรูดปิด-เปิด จำนวน 1 ถุง ถุงพลาสติกใส ชนิดรูดปิด-เปิด จำนวน 2 ถุง ซึ่งเป็นถุงใช้บรรจุไอซ์เครื่องชั่งดิจิตอล จำนวน 1 เครื่อง เสื้อม่อฮ่อม จำนวน 1 ตัว
มาสอบสวนก่อนจะนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดลำปางหลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบยาเสพติดกก.สส.ภ.จว.ลำปางจังกุมพร้อมของกลางข้างต้น

ทั้งนี้ก่อนจับกุม ทาง พ.ต.อ.อัครินทร์ กาสา ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี รอง ผกก.สส.กก.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.ท.อานุภาพ ชัยศิริ รอง ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง
พ.ต.ท.ปิยราช ความเพียร รอง ผกก.สภ.วังเหนือฯ ปฎิบัติรราชการ กก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.ท.ชยุต ใจลังกา สว.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง/หน.ชปส.ภ.จว.ลำปางพร้อมด้วย ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง สว.กก.สส.ฯได้ตรวจยึดยาบ้า จำนวน 20 เม็ด เหตุเกิดบริเวณที่หน้าบ้านนางสาวพัฒน์ ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจยึดพบ นางสาวพัฒน์ (นามสมมุติ) อยู่ในบ้านที่เกิดเหตุและรับเป็นเจ้าของบ้าน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจขอทำการตรวจค้นปรากฏว่า นางสาวพัฒน์ (นามสมมุติ) ได้วิ่งหลบหนีพร้อมกับถือสิ่งของลักษณะคล้ายถุงพลาสติก เข้าไปยังภายในห้องน้ำเจ้าหน้าที่ ได้ไล่ติดตามไป เห็นนางสาวพัฒน์ (นามสมมุติ) กำลังโยนสิ่งของที่ถืออยู่ทิ้งลงในโอ่งน้ำภายในห้องน้ำ จึงให้งมสิ่งของที่โยนทิ้งไปขึ้นมา จาการตรวจสอบพบว่าเป็นถุงพลาสติกใส จำนวน 2 ถุงและเครื่องชั่งดิจิตอล จำนวน 1 เครื่อง เบื้องต้นนางสาวพัฒน์ (นามสมมุติ) รับว่าสิ่งของที่โยนทิ้งเป็นของตนและยังรับว่ายังมีไอซ์ซุกซ่อนในกระเป๋าเสื้อหม้อฮ่อมด้านหน้าข้างซ้ายที่ผู้ต้องหาสวมใส่จึงตรวจยึดและจับกุม นางสาวพัฒน์ (นามสมมุติ)
จากการสอบสวน นางสาวพัฒน์ (นามสมมุติ) รับว่าของกลางทั้งหมดเป็นของตนโดยหลานชาย ที่ถูกจับกุมก่อนหน้านำมาฝากไว้แล้วให้ตนเองนำไปโยนทิ้งภายในห้องน้ำของบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนางสาวพัฒน์ (นามสมมุติ) พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสภ.แม่เมาะ ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน