X

ลำปางรวบสองหนุ่มก่อสร้างคาไซด์งาน หลังรับจ๊อบขายาบ้าเสริมทางเฟซบุ๊ก

 

เมื่อช่วงสายวันที่ 4 ก.ย.2563 พนักงานสอบสวนสภ.เมืองลำปางนำตัวนายเจ๋ง อายุ 33 ปี ชาว ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง ฟ ผู้ต้องหา”จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย”
และนายออม(นามสมุติ) อายุ 17 ปี ผู้ต้องหา” มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” มาสอบสวนก่อนจะนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดลำปาง
ทั้งนี้ทางพ.ต.อ.อัครินทร์ กาสา ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.ท.อานุภาพ  ชัยศิริ รองผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี รอง ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.ท.ปิยะราช  ความเพียร รอง ผกก.สส.สภ.วังเหนือ ปฏิบัติราชการ กก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.ท.ชยุต  ใจลังกา สว.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พร้อมด้วย ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง สว.กก.สส.ฯ,
เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กก.สส.ภ.จว.ลำปาง
และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ภาค5  ได้วางแผนให้สายลับล่อซื้อยาบ้าจากนายเจ๋ง  จำนวน 10 เม็ด ราคา  600 บาท  ซึ่งทำงานก่อสร้างในชุมชนบ้านต้าหน้าค่าย ถนนราษฎร์บูรณะ   ต.พิชัย   อ.เมือง   จ.ลำปาง ทางเฟซบุ๊ก ก่อนจะนัดส่งมอบหน้าสวนสุขภาพในชุมชนโดยนำเงินสด จำนวน 600 บาท ไปถ่ายเอกสารเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนจะมอบให้สายลับไปรับยาบ้าจาก นายเจ๋ง

โดยชุดจับกุมได้ติดตามดูพฤติการณ์ เมื่อไปถึงนายเจ๋ง ได้เดินมาหาสายลับ เมื่อมีการส่งมอบยาบ้าเจ้าหน้าจึงแสดงตัวตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบเงินล่อซื้อจำนวน 600 บาท อยู่ในมือซ้ายของนายเข๋งเมื่อนำสำเนาธนบัตรที่ถ่ายเอกสาร มาเปรียบเทียบกับเงินดังกล่าวปรากฏว่ามีหมายเลข ซึ่งนานฝยเจ๋งว่าเป็นเงินที่ได้มาจากการจำหน่ายยาบ้าให้สายลับและนำยาบ้าจำนวน 10 เม็ด ที่ล่อซื้อได้มาแสดงยายเจ๋งยอมรับว่าเป็นยาบ้าของตน ที่ได้จำหน่ายให้กับสายลับจริง  จากการสอบสวนนายเจ๋งรับว่ายาบ้าเป็นของนายออม ซึ่งทำงานก่อสร้างด้วยกันและกำลังทำงานอยู่ที่ทำงานก่อสร้างภายในชุมชนจึงได้ควบคุมตัวนายเจ๋ง ไปหานายออมเบื้องต้นพบกำลังทำงานจึวแสดงบัตรประจำตัวเจ้าพนักงาน ตรวจค้น นายออม ผลการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 18 เม็ด ตรวจยึดโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนวา  สีดำ จำนวน 1 เครื่อง  ก่อนจะ นำตัวทั้งสองคนส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง   ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน