X

ลำปางเพื่อนร่วมชั้นเรียนแห่ไหว้ศพไว้อาลัย”น้องธันวา”เหยื่อไฟดูดเสียชีวิตในโรงเรียน

หลังจากนายโชค และนางศิรินทรา ติดชัย พ่อและแม่ของน้องธันวา​ อายุ​ 8​ ขวบ​ นักเรียน ชันประศึกษาของปีที่3​ โรงเรียนชุมชนบ้านใหม่ ม.6 ตำบลวังเหนือ อำเภอวังเหนือ จังหวัดลำปาง ลูกชายที่ ถูกไฟฟ้าดูด​จนเสียชีวิต​ ในโรงเรียนเหตุเกิดเมื่อวันที่​ 13​ ก.ค.2563 ที่ผ่านมาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเลขที่ 22/1 หมู่ 1 บ้านห้วยเกี๋ยง​ ตำบลวังเหนือ อำเภอวังเหนือ จังหวัดลำปาง​

 

 

ล่าสุดบรรดาเพื่อนร่วมชั้นเรียนได้พากันมาไหว้ศพน้องธันวา​ หลังไหว้ศพทุกคนได้โบกมือทักทายภาพหน้าศพตามประสาเด็ก​ ต่อมาเมื่อเวลา​ 14.00​ น.วันที่​ 14​ ก.ค.2563​ นายพิชัย​ สดเอี่ยม​ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศคกษาประถมศึกษาลำปางเขต 3​ พร้อมคณะได้เดินทางนำพวงหรีดมาวาง​และไหว้ศพแสดงความเสียใจโดยมีนายโชค และนางศิรินทรา ติดชัย พ่อและแม่ของน้องธันวาให้การต้อนรับ​ก่อนที่นายพิชัย​สดเอี่ยม​ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปางเขต 3​ จะกล่าวแสดงความเสียใจและให้กำลังใจ ก่อนจะมอบเงินช่วยเหลือแก่ครอบครัวน้องธันวา​

นายพิชัย​สดเอี่ยม​ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปางเขต 3​ หลังได้รับรายงานรู้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น​ ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปางเขต 3 ​ได้ประชุมผู้อำนวยการพื้นที่รับผิดชอบเพื่อมอบนโยบายประสัมพันธ์เรื่องความปลอดภัยต่างๆ ในโรงเรียนพร้อมทั้งหาแนวทางการให้กำลังพ่อแม่ เพราะว่าเกิดความสูญเสีย​ในส่วนของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปางเขต 3 จะได้ติดตามเรื่องการเยียวยาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน