X

เลือกตั้ง ส.ส.ลำปางเขต 4 เข้มข้น คาดพลังประชารัฐชิงดำเสรีรวมไทย

หลังจากผู้สมัครจาก 5 พรรคการเมือง ได้แก่ ผู้สมัคร หมายเลข 1 นายวัฒนา สิทธิวัง ส.อบจ.ลำปาง สังกัดพรรคพลังประชารัฐ  หมายเลข 2 ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ สังกัดพรรคเสรีรวมไทย หมายเลข 3 นายอำพล คำศรีวรรณ สังกัดพรรคพลังท้องถิ่นไท หมายเลข 4 นายองอาจ สินอนันต์เศรษฐ์ สังกัดพรรคไทรักธรรม ผู้สมัครหมายเลข 5 นางสาวปทิตตา ชัยมูลชื่น สังกัดพรรคเศรษฐกิจใหม่ ได้ลงสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้งแทนตำแหน่งที่ว่าง และจะมีการเลือกตั้งในวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563 นี้

rbt

ช่วงโค้งสุดท้ายบรรยากาศคึกคัก เข้มข้น มีพรรคการเมืองหลายพรรคโดยเฉพาะพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งถือว่าเป็นพรรคฝ่ายรัฐบาล ได้ส่ง ร.อ. ธรรมมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พรรคพลังประชารัฐ พร้อมคณะลงพื้นที่จังหวัดลำปางเพื่อช่วยนายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง เขต 4 พรรคพลังประชารัฐเบอร์ 1 โดยลงพื้นที่เขต 4 ได้อำเภอ เกาะคา เสริมงาม สบปราบ เถินและแม่พริก โดยเน้นแนะนำตัวผู้สมัครคือนายวัฒนา สิทธิวัง ขึ้นรถแห่ปราศรัยชูนโยบายของพรรค อาสารับใช้พี่น้องชาวลำปาง เขต 4  ชูนโยบายพัฒนา แหล่งน้ำ ชีวิตความเป็นอยู่

วันนี้ 7 มิถุนายน 2563 หลายพื้นที่อำเภอสบปราบจังหวัดลำปาง ร.อ. ธรรมมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พรรคพลังประชารัฐ พร้อมนายนายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัครสส.ลำปาง เขต 4 และคณะ ลงพื้นที่ ขึ้นรถแห่หาเสียงไปตามถนน  ชูนโยบายการพัฒนา แหล่งน้ำ ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก ก่อนจะเดินทางไปหาเสียงยังพื้นที่อำเภอแม่พริกและอำเภอเถิน   ด้าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรค  “พรรคเสรีรวมไทย” พร้อมคณะก็ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร คือร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ ผู้สมัครสส.ในการเลือกตั้งซ่อม เขต 4 จังหวัดลำปาง อย่างต่อเนื่อง โดยพบปะและแนะนำตัวผู้สมัครกับพี่น้องประชาชนพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดให้สนับสนุนพรรคเสรีรวมไทย เน้นย้ำว่าในการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการต่อสู้ระหว่างประชาธิปไตยกับเผด็จการเชื่อว่าผู้สมัครต้องชนะการเลือกตั้ง ส่วนผู้สมัครที่เหลือ คือหมายเลข 3 นายอำพล คำศรีวรรณ สังกัดพรรคพลังท้องถิ่นไท ผู้สมัครหมายเลข 4 นายองอาจ สินอนันต์เศรษฐ์ สังกัดพรรคไทรักธรรม ผู้สมัครหมายเลข 5 นางสาวปทิตตา ชัยมูลชื่น สังกัดพรรคเศรษฐกิจใหม่ ยังคงการติดป้ายแนะนำตัว และลงหาเสียงในพื้นที่เป็นบางครั้ง
ส่วน กกต.ลำปางโดย นายฐิติพล ทศรฐ ผู้อำนวยการสำนักงานการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำปาง กล่าวเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดลำปาง  ที่อยู่ในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 4 ได้แก่อำเภอเกาะคา เสริมงาม สบปราบ เถินและแม่พริก ให้ออกมาให้ออกมาใช้สิทธิ เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้งเขต4 ในวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563 นี้ แทนตำแหน่งที่ว่างลง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน