X

ลำปางโชเฟอร์รถบรรทุกหมูหลับในเสียหลักลงข้างทางหมูร้องลั่นดับเจ็บ 2 ดับคารถ 1

เมื่อเวลา 03.05 น. วันที่ 28 เมษายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.งาวลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอำเภองาวจัดรถพยาบาลและรถอุปกรณ์ตัดถ่าง เดินทางตรวจสอบบริเวณถนนวังซ้าย (สายงาว-สอง) เขตติดต่อ ต,บ้านโป่ง-ต.แม่ตีบ อ.งาว จ.ลำปาง ห่างจากสามแยกบ้านเป๊าะไปประมาณ 5 กิโลเมตร หลังว่ารับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกสุกรพลิกคว่ำลงข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกฮีนโน่สีฟ้าหมายเลขทะเบียน 82_3421มหาสารคาม บรรทุกสุกรมาเต็มคันรถ เสียหลัก แฉลบพลิกคว่ำลงข้างทางสภาพตะแคงข้างมีเสียงสุกรร้องลั่นที่เกิดเหตุ จากการเบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ชาย 3 คน เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือออกมาได้สองรายก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลงาวอย่างเร่งด่วน ส่วนรายที่3 เป็นผู้โดยสารติดอยู่ในรถทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยงาวใช้เครื่องตัดถ่างงัดศพออกมาชันสูตรพลิกศพ

 

จากการตรวจสอบหลักฐานผู้เสียชีวิตชื่อ นายศักดิ์สิทธิ์ มาดแท่น อายุ 35 ปี ส่วนคนเจ็บทั้งสองรายคือนายศราวุธ เลี้ยวขวา เป็นคนขับรถได้บาดเจ็บเล็กน้อย และนายชัยวิทธิ์ ปานะภูเต ซึ่งทั้งหมดเป็นชาวอีสาน สอบสวนนายศรารวุธ คนขับรถให้การกับเจ้าหน้าที่ ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถบรรทุกสุกรมาจากจังหวัดมหาสารคาม เพื่อนำไปส่งที่ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย พอมาถึงที่เกิดเหตุตนอ่อนเพลียจาการขับรถรถยะทางไกลทำให้เกิดอาการหลับในทำให้รถเสียหลักลงข้างทางเป็นเหตุให้ตนและเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว (เครดิตคลิบ-ภาพสมาคมกู้ภัยอำเภองาวลำปาง)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน