X

ลำปางสาวพนักงานเสิร์ฟสาวเครียด ตกงาน ภาวะโควิด-19 ขังตัวเองในห้อง จนท.เร่งเจรจาเกลี้ยกล่อม

เมื่อเวลาประมาณ 12.00น. วันที่ 23 เม.ย.2563 พล.ต.ต.อนุชา อ่วมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง นำกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นครลำปาง ทั้งนอกเครื่องแบบ และในเครื่องแบบ พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เดินทางตรวจสอบที่หอพักแห่งหนึ่งตั้งอยู่เลขที่ 24 ถนน วชิราวุธดำเนิน(ลำปาง-แพร่) ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่า มีคนคุ้มคลั่งพยายามจะฆ่าตัวตาย กักขังตัวอยู่ในหอพัก

จากนั้นทางพล.ต.ต.อนุชา อ่วมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้พยายามเกลี้ยกล่อมด้วยตัวเอง เบื้องต้นทราบว่าเป็นผู้หญิง จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยหญิงได้เข้าไปพูดเกลี้ยกล่อมหญิงสาวคนดังกล่าว อายุ 28 ปีทราบว่า เป็น ชาว จ.พิษณุโลก ซึ่งเก็บตัวอยู่ในห้องคนเดียว ก่อนจะประสานญาติมาช่วยเกลี้ยกล่อมอีกทางหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงเข้าไปในห้อง และพบผู้หญิงคนดังกล่าวท่าทางลักษณะคล้ายถูกผีเข้า พูดทำท่าทางคล้ายเสียงคนแก่ ส่วนเจ้าหน้าที่ได้ยึดมีดและของมีคมในห้องไว้ เพื่อกันไม่ให้ใช้ทำร้ายตัวเอง

ต่อมาพล.ต.ต.อนุชา อ่วมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้พูดคุยและชี้แจงกับญาติ ว่าให้นำตัวผู้หญิงคนดังกล่าวไปรักษาที่ รพ.ลำปาง ซึ่งญาติยอมให้เจ้าหน้าที่ นำตัวไปรักษาตัวทันที จาการสอบถาม คนดูแลหอพักให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้หญิงคนดังกล่าว เป็นชาว จ.พิษณุโลก เช่าอยู่ที่หอพักแห่งนี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว โดยทำงานเป็นเพนักงานเสิร์ฟที่ร้านอาหารทั่วไป ระยะหลัง เริ่มมีปัญหาเรื่องเงิน ประกอบกับ เกิดภาวะ โรคโควิด-19 ทำให้ตกงาน จนเกิดอาการเครียดหนัก เนื่องจากรถเก๋งที่ซื้อมา ไม่ได้จ่ายค่างวดมาแล้ว 3 เดือนกลัวว่ารถจะถูกยึด คาดว่าอาจะเป็นสาเหตุที่พยายามก่อเหตุในครั้งนี้ จึงเกิดอาการเครียด แล้วขังตัวเอง โวยวายอยู่ในห้อง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาเจรจา และนำตัวไปรักษาดังกล่าว (เครดิตภาพ” พิโรดม จันทนะเสวี”)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน