X

ลำปางสลดชายวัย68 ลงหาปลาในแม่น้ำวังพลัดจมน้ำดับอนาถ

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2563 เวลาประมาณ 17.00 น. เจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง สาขาเถินนำโดยนายกวีวัฒน์ สุขเกษม​ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง สาขาเถิน
นำเรือท้องแบนไปที่บริเวณแม่น้ำวังเขตบ้านเหล่า หมู่ที่ 5 ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง​หลังรับแจ้งจากงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองล้อมแรดว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิต

เมื่อไปถึงจุดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลเถินบุรีและเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองล้อมแรดได้ลงเรือก่อนจะลงค้นหาศพผู้เสียชีวิตท่ามกลางน้ำเชี่ยวกราด​ผ่านไปประมาณ​ครึ่งชั่วโมงเบื้องต้นพบศพจมอยู่ใต้น้ำจากนั้นได้นำร่างขึ้นมาบนฝั่ง​ก็​นจะประสานพนักงานสอบสวนสภ.เถินลำปาง​พร้อมแพทย์เวรฯโรงพยาบาลเถินเดินทางมาที่เกิดเหตุเพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพ​เบท้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายคาดว่าจมน้ำเสียชีวิตจากสรตรวจสอบทราบต่อมาชื่อ นายธรรมนูญ สาระวัน อายุ 68 ปี ชาว ต.เถินบุรี อ.เถิน จ.ลำปาง

สอบถามชาวบ้านทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายธรรมมนูญ​ได้นำตาข่ายมาลงหาปลาในแม่น้ำวังหลังมีการปล่อยน้ำลงในแม่่น้ำวัง​ ตอนแรกนายธรรมมนูญได้ลงไปเอาปลาที่ติดตาข่ายมาแล้วหนึ่งและเอาไปให้หลานที่บ้านเพื่อทำกับข้าวเย็นก่อนจะย้อนกลับไปที่แม่น้ำวังรอบสองก่อนจะลงไปในน้ำแต่ปรากฏว่าน้ำเพิ่มระดับสูงและไหลเชี่ยวทำให้นายธรรมมนูญพลัดจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว(เครดิตภาพสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง สาขาเถิน)​

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน