X

ลำปาง หกล้อเสยท้ายรถบรรทุกน้ำมันรถพังยับ การจราจรติดหนึบ ไร้คนเจ็บ

เมื่อเวลา 07.00 น.เช้าวันที่ 24 ก.พ.2563 พ.ต.ต.สุวิทย์ ดีมีหาญ สารวัตรสอบสวนสภ.ห้างฉัตรลำปาง เจ้าหน้าที่ กู้ภัยห้างฉัตรแม่ตาล เดินทางตรวจสอบบริเวณหน้าปั๊มปตท.ห้างฉัตร  ขาขึ้นเชียงใหม่ อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากสภ. ห้างฉัตรว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกหกล้อชนท้ายรถบรรทุกน้ํามันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถกีดขวางการจราจร

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุการจราจรเริ่มติดขัดเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้างฉัตร เจ้าหน้าที่ กู้ภัยห้างฉัตรแม่ตาลคอบอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เบื้องต้นพบรถหกล้อสีขาวหมายเลขทะเบียน 70-9003 เชียงใหม่ชนท้ายรถบรรทุกน้ำมันทะเบียน 70-6193 เชียงใหม่ สภาพรถหน้ารถพังยับเยินกระจกหน้าแตกส่วนรถบรรทุกน้ำมันท้ายรถได้รับความเสียหาย จากการตรวจสอบพบว่าไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนตรวจหลักฐานคนขับรถหกล้อทราบภายหลังชื่อนายอานนท์ มังคะวงศ์ อายุ 29 ปี ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากตัวเมืองลำปางเพื่อเดินทางเชียงใหม่ พอมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ารถบรรทุกน้ำมันของปั๊มน้ำมัปตท.ห้างฉัตรซึ่งมีนายผจญ เรืองจิตต์ อายุ52 ปี เป็นคนขับได้ขับออกจากปั๊มทำให้พุ่งชนท้ายเต็มแรงรถพังยับเยินโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนที่เจ้าหน้าที่จะย้ายรถไว้ข้างทางเพื่อให้การจราจรสามารถใช้ตามปกติและจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้ตริงต่อไป   (เครดิตภาพกู้ภัยห้างฉัตรแม่ตาล)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน