X

ลำปางระทึกครูสาวทอมขับรถเก๋งพาลูกศิษย์กลับจากเที่ยวงานวัดระหว่างทางรถแหกโค้งพลิกคว่ำบาดเจ็บหวิดดับ

เมื่อกลางดึกวันที่ 4 ม.ค.2563 ร.ต.อ.โยธิน เทศศรีเมือง   รองสว.สอบสวนสภ.แม่ทะลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่ทะลำปาง รุดตรวจสอบถนนในหมู่บ้านเขตติดต่อบ้านหัวเสือ-ดอนไฟ ต.หัวเสือ อ.แม่ทะ จ.ลำปางเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บหลังรับแจ้งจากศูนย์สั่งการกู้ชีพลำปางว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุซึ่งถนนเชื่อมต่อระหว่างหมู่บ้านเป็นทางโค้งเปลี่ยวเป็นที่มืด เบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บ1 รายเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 26 ปี ยังไม่ทราบชื่อนั่งอยู่ข้างทางส่วนอีก​ 2​ รายเป็นเด็กชายอายุประมาณ12 ปีไม่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงให้การปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเจ็บที่กรามซ้ายและตามร่างกายก่อนที่เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่ทะลำปางจะนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่ทะ ส่วนรถที่ประสบเหตุพบเป็นรถเก๋งสีดำหมายเลขทะเบียน กต-3040 ลำปาง  เสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทางสภาพตะแคงข้างพิงกับต้นไม้ได้รับความเสียหาย

จากการสอบถามเด็กชายเอ  (นามสมมุติ)  วัย12ปี ที่นั่งมากับรถเก๋งคันดังกล่าวให้การ​ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า​ ก่อนเกิดเหตุครูที่ได้รับบาดเจ็บซึ่งไม่ขอเปิดเผยชื่อแต่เป็นผู้หญิงลักษณะคล้ายทอมและเป็นครูของโรงเรียนแห่งหนึ่งได้ขับรถเก๋งพาตนกับเพื่อนลูกศิษย์รวม​ 3​ คนกลับจากเที่ยวงานวัดและกำลังจะกลับบ้าน​ พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นถนนที่มืดและเป็นทางโค้งทำให้รถแหกโค้งเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง​ จากนั้นตนกับเพื่อนได้พยายามออกมาจากรถ​ ก่อนช่วยเหลือครูซึ่งติดอยู่ในรถออกมาจากรถแล้วพาไปนั่งบนฝั่งข้างทางแล้วโทรแจ้ง 1669 ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางมามาช่วยเหลือดังกล่าวส่วนรถทางร้อยเวรฯ​ ได้ประสานรถยก​ ลากออกจากที่เกิดเหตุแล้วส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุจะได้ทำการสอบสวนคนขับซึ่งนอนรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลแม่ทะต่อไป​ (เครดิตภาพสมาคมกู้ภัยแม่ทะลำปาง)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน