X

ลำปางวุ่นทั้งอำเภอหนุ่มโรคประสาทกุเรื่องแจ้งเหตุคนถูกยิงสุดท้ายโอละพ่อผมฝันไป

เมื่อเวลา 04.00 น.เช้ามืดวันที่ 25 พ.ย.2562เจ้าหน้าที่​ตำรวจ​สภ.วังเหนือลำปาง เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลวังเหนือ และอาสาสมัครสมาคมกู้ภัยวังเหนือเดินทางตรวจสอบบริเวณหลังป้อมยามตำรวจบ้านสาแพะ ม.4 ต.วังเหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง  หลังรับแจ้งจากพลเมืองดีเป็นผู้ชายใส่เสื้อลายพรางทหารขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่ สีฟ้า-ขาวทะเบียน คจค 867 ระยอง ตะเวณมาแจ้งให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องข้างต้นว่า เห็นมีคนถูกยิงนอนสลบเสียเลือดมาก ที่หลังป้อมยามตำรวจบ้านแพะ  เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุโดยการนำของชายคนดังกล่าว


โดยผู้แจ้งชี้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่าพบเห็นคนโดนยิงนอนอยู่ข้างทางหน้าตาจริงจัง  แต่พอพูดไปมาพูดมาก็พูดจาวกวนสับสนไปหมดพอเจ้าหน้าที่สอบถามความจริงก็บอกกับเจ้าหน้าที่หน้าตาเฉยว่า เหตุการณ์ที่แจ้งตกลงเรื่องเป็นยังไงเป็นเรื่องจริงหรือไม่อย่างไร จากนั้นชายคนดังกล่าว บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ผมคงฝันไปผมลืมกินยาระงับประสาทคิดไปเอง  สรุปไม่มีเหตุการณ์ใดทั้งสิ้นไม่มีใครถูกยิงหรือได้รับบาดเจ็บ ชายคนดังดล่าวคิดไปเองประสาทหลอน เป็นผู้ป่วยจิตเวชขาดยาระงับประสาท


หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ผู้ชายคนดังกล่าวสงบสติอารมณ์ที่ป้อมยามตำรวจบ้านแพะก่อนเพราะพูดจาวกวนสอบถามที่อยู่ก็ไม่ทราบซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบทะเบียนรถจักรยานยนต์ว่าเป็นใครมาจากไหนเพื่อจะได้ติดต่อญาติมารับตัวต่อไป (เครดิตภาพสมาคมกู้ภัยวังเหนือลำปาง)

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน