X

ตั้งค่าหัว 20,000 โจรชิงทอง

รปภ.ห้างสรรพสินค้าให้หลักฐานเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่ม  พบ 2 วันก่อนชิงทองก่อเหตุถ้ำมองสาวในห้าง  ในขณะที่เจ้าของร้านทองตั้งรางวัลนำจับ 20,000 บาท แก่ผู้แจ้งเบาะแสคนร้าย

นครสวรรค์-ความคืบหน้าคนร้ายชิงทองคำ 3 เส้นหนัก 15 บาทแล้วหลบหนีเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมาล่าสุด วันที่ 8 มิถุนายน 2562 ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้มีการเชิญตัวผู้จัดการร้าน รวมถึงพนักงานขายทั้งหมดของห้างทองหวังอยากมีมาสอบปากคำอย่างละเอียด  อีกทั้งยังมีการเชิญพยานแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นพนักงานขายสินค้าอื่นๆที่อยู่ใกล้เคียงและผู้ที่มาเดินเที่ยวห้างขณะเกิดเหตุมาสอบปากคำเพิ่ม

ส่วนการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพบว่า หลังจากที่คนร้ายวิ่งหลบหนีไปได้วิ่งไปที่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า โซนิค สีน้ำเงิน-ดำ ใส่ล้อแม็กซ์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งจอดไว้อยู่ที่บริเวณริมถนนหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ห่างจากห้างสรรพสินค้าที่เกิดเหตุไปประมาณ 200 เมตร โดยคนร้ายขับขี่ย้อนศรผ่านซอยมุ่งหน้าไปตามถนนตาตุลี ก่อนจะวนเวียนตามซอกซอยอยู่หลายจุด แล้วมุ่งหน้าไปตามถนนสายบ้านแก่ง ซึ่งสามารถเชื่อมต่อได้หลายตำบล และอีก 2 อำเภอ ในพื้นที่ของ จ.นครสวรรค์

ล่าสุดมีพนักงานดูแลความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าแฟรี่แลนด์ ได้นำข้อมูลอีกด้านหนึ่งของคนร้ายมาให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเปิดเผยด้วยว่า ก่อนหน้าที่คนร้ายจะลงมือชิงทองจากห้างร้านทองเพียงสองวันพบว่าคนร้ายคนเดียวกันนี้ ได้ก่อเหตุแอบเข้าไปในห้องน้ำหญิงของห้าง แล้วพยายามแอบมองผู้หญิงที่มาทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ แต่แม่บ้านมาเห็นจึงส่งเสียงดังโวยวายแล้วรีบแจ้ง รปภ.ของห้างให้ควบคุมตัวแต่คนร้ายหลบหนีไปเสียก่อน  เมื่อมาตรวจสอบกล้วงวงจรปิดย้อนหลังก็พบว่าเป็นคนเดียวกับคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทอง  เนื่องจากทั้งหน้าตา ทรงผม รวมถึงชุดแต่งกาย ในวันที่ก่อเหตุไปถ้ำมอง เป็นชุดๆ เดียวกับวันที่ก่อเหตุชิงร้านทอง

ส่วนด้าน นายอะณัณ บุญอาชาทอง เจ้าของห้างทองหวังอยากมีที่เกิดเหตุประกาศให้รางวัลนำจับจำนวนเงิน 20,000 บาทแล้ว โดยสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 086-6807779, 062-2315959 ซึ่งหากเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายพร้อมกับนำสร้อยคอทองคำที่ถูกขโมยไปเอากลับมาคืนได้ ก็จะนำสร้อยคอดังกล่าวไปบริจาคให้กับทางโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เพื่อสมทบทุนในการซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์รักษาผู้ป่วยต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน