X

แหกด่านตำรวจหนีไม่รอดชนรถพ่วงเจ็บสาหัส (มีคลิป)

หนุ่มกำแพงเพชรแหกด่านตำรวจนครสวรรค์หนีไม่รอดชนรถพ่วงบาดเจ็บสาหัส  ค้นรถพบยาบ้า 4 เม็ดตรวจสอบประวัติพบหมายจับเพียบ

นครสวรรค์-ภาพจากกล้องวงจรปิดและคลิปภาพจากเจ้าหน้าที่ กู้ภัย กู้ชีพ ร่มไทร ไพศาลี จังหวัดนครสวรรค์  ขณะกำลังเข้าช่วยเหลือคนร้ายขับรถยนต์กระบะหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วเกิดอุบัติเหตุจนไม่สามารถหนีต่อได้   ซึ่งที่เกิดเหตุอยู่บริเวณแยกไดตาล อำเภอ ไพศาลี  จังหวัดนครสวรรค์

โดยเมื่อช่วงค่ำวันที่ 20 กันยายน 2566 ที่ผ่านมาคนร้ายคือ นายธนกฤต แสนกล อายุ 45 ปี ชาว อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ได้ขับรถกระบะ ยี่ห้อโตโยด้า วีโก้ สีบอนร์น แบบยกสูง หมายเลขทะเบียน บธ 7815 นครพนม แหกด่านตรวจป้องกันและปราบปรามปัญหาอาชญากรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในพื้นที่ สภ.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. จากนั้น ได้ขับหลบหนีผ่านเข้ามายังพื้นที่ อ.ท่าตะโก ก่อนจะมุ่งหน้าเข้า อ.ไพศาลี แล้วไปประสบอุบัติเหตุ ขับผ่าไฟแดงไปพุ่งชนกลางลำกับรถพ่วง 18 ล้อ ที่สี่แยกไดตาล ทำให้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนการตรวจค้นภายในรถ พบว่า เจ้าตัวได้ซุกซ่อนยาบ้าเอาไว้ จำนวน 4 เม็ด แถมประวัติเก่า ยังพบว่า มีหมายจับเก่าถึง 4 หมายด้วย

พ.ต.อ.โกสิต กาญจนะโกมล ผกก.สภ.ไพศาลี ได้เปิดเผยภาพกล้องวงจรปิดบางส่วนที่เผยให้เห็นภาพรถกบะของผู้ต้องหาได้ขับหลบหนี เข้ามาในพื้นที่ อ.ไพศาลี โดยมีรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจขับไล่ตามสกัดมาติดๆ และสุดท้ายผู้ต้องหาได้ขับรถพุ่งฝ่าไฟแดงไปชนกับรถพ่วง  ซึ่งก็ได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นหนังศรีษะเปิดจนเห็นกะโหลกต้องส่งตัวไปรักษายังโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ พร้อมกับมีการอายัดตัวเอาไว้  พ.ต.อ.โกสิต ระบุด้วยว่าจากการสอบถามผู้ต้องหาในเบื้องต้นเจ้าตัวรับสารภาพว่าเสพยาบ้ามาก่อนจะขับรถกระบะมาเจอกับด่านตรวจ  แล้วเกิดอาการหลอนกลัวโดนจับ เพราะในรถยังมียาบ้าอยู่ อีก 4 เม็ด จึงหนีแหกด่านมาตั้งแต่เขต อ.เมืองนครสวรรค์ แล้วมาประสบอุบัติเหตุจนมุมที่ อ.ไพศาลี รวมระยะทางเกือบ 100 กิโลเมตร ส่วนการสอบปากคำอื่นๆ ตอนนี้ ยังไม่สามารถสอบได้ เนื่องจากเจ้าตัวยังรักษาอาการอยู่ที่โรงพยาบาล ต้องรอให้รักษาอาการให้หายดี พอให้การได้ แล้วจึงจะควบคุมตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน