X

รวบเครือข่าย “ยาบ้า” เตรียมส่งเอเย่นต์กว่า 80,000 เม็ด

เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้ากว่า 8 หมื่นเม็ด   เผยผันตัวจากรายย่อยมาเป็นผู้กระจายสินค้าส่งเอเย่นต์พร้อมซัดทอดติดต่อ “เทพมังกรทอง”ผ่านทางเฟชบุ๊ก

 

นครสวรรค์-ยาบ้าชนิดสีส้มและสีเขียวรวมกันกว่า 83,000 เม็ด เป็นของกลางที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรโกรกพระจังหวัดนครสวรรค์  ใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดีกับนายไพรัตน์ คามเขตร์ อายุ 40 ปี ชาว อ.โกรกพระ หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ดังกล่าวจับกุมในพื้นที่หมู่ 8 ต.โกรกพระ อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ เมื่อเวลา 04.00 น. ของวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สำหรับคดีดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบจากสายลับว่าจะมีผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่นำยาบ้ามาส่งมอบให้กับเอเย่นต์ผู้ค้าในพื้นที่นครสวรรค์ในวันที่ 30 พ.ค.65 โดยจะมีการนัดส่งมอบกันในช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. – 05.00 น.ที่บริเวณป้ายบอกทางริมถนนสาธารณะพื้นที่หมู่ 8 ต.โกรกพระ อ.โกรกพระ   เจ้าหน้าที่จึงได้มีการกระจายกำลังกันซุ่มดูพฤติการณ์อยู่ในพื้นที่ดังกล่าว   จนกระทั่งเวลาประมาณ 04.00 น.มีชายวัยกลางคนขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขวง 522 นครสวรรค์ เข้ามาจอดอยู่ในพื้นที่ในลักษณะท่าทางมีพิรุธ   หลังจากนั้นก็ลงจากรถจักรยานยนต์ตรงไปต้นไม้ใหญ่ใกล้กับป้ายบอกทางพร้อมหยิบถุงกระสอบเขียวขึ้นมา 2 ใบ เตรียมจะนำขึ้นรถจักรยานยนต์   เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มดูอยู่จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้นและพบยาบ้าทั้งชนิดสีส้มและสีเขียวถูกบรรจุอยู่เต็มกระสอบทั้ง 2 ใบ

โดยล่าสุดพล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์  เปิดเผยว่าจากการสอบปากคำ  นายไพรัตน์ คามเขตร์ ให้การว่าเมื่อก่อนเป็นผู้ค้ายาบ้ารายย่อย โดยใช้วิธิการสั่งซื้อยาบ้าผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งผู้ขายใช้ชื่อนามว่า “เทพ มังกรทอง” มีชื่อเล่นว่านายโจ แต่ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง  โดยจะสั่งซื้อครั้งละ 2 ถุง จำนวน 400 เม็ด ในราคา 8,000 บาท ซึ่งก็มีการซื้อขายกันบ่อยจนทำให้นายโจ มายื่นข้อเสนอให้มีรายได้เพิ่ม ด้วยการเก็บยาบ้าตามริมทางเพื่อนำไปส่งกระจายต่อให้กับบรรดาเอเย่นต์ในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ แล้วจะได้ค่าจ้างในการกระจายยาบ้าต่อครั้งละ 200-500 บาท ซึ่งทำมาหลายครั้งจนกระทั่งถูกจับกุมได้ในที่สุด  ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเบาะแสแล้วว่านายโจคือใคร   และกำลังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนขยายผลในการจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน