X

สิบตำรวจตรีลูกน้องผกก.โจ้ร้องโฮขอความเป็นธรรมคดีคลุมถุงดำ(มีคลิป)

นครสวรรค์ – เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว 5 ผู้ต้องหา คดีถุงดำคลุมหัวรีดทรัพย์ 2 ล้านบาท ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด จนเสียชีวิต ฝากขังศาลจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมคัดค้านการประกันตัว

วันที่ 26 สิงหาคม 2564 ความเคลื่อนไหวคดี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผกก.โจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมลูกน้องนายตำรวจอีก 6 นาย ร่วมกับจับกุมและรีดไถเงินผู้ต้องหาค้ายาเสพติดในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ ด้วยการทำร้ายร่างกาย และทรมานใช้ถุงคลุมศีรษะและรัดจนถึงแก่ความตาย โดยมีการออกหมายจับนายตำรวจ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาทั้งหมด 7 นาย สามารถควบคุมตัวไว้ได้ก่อนแล้ว 4 นาย  กระทั่งสามารถควบคุมตัวดาบโบ้ หรือ ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว รอง ผบ.หมู่ (ป) สภ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งถือเป็นอีก 1 ผู้ต้องหาที่สำคัญในคดี  จึงเหลือเพียง พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล และ ร.ต.ท.ธรนินทร์ มาศวรรณา รอง สว.(ป) สภ.เมืองนครสวรรค์ ที่ตำรวจยังคงไล่ล่าติดตามจับตัว

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.ท.สุทัศน์ เผือกจีน ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมเตรียมยื่นขอประกันตัวดาบโบ้ ด้วยเงินสดจำนวน 4 แสนบาท พร้อมเปิดเผยว่า เรื่องที่เห็นตามคลิปยังไม่ได้พูดคุยกับดาบโบ้เป็นการส่วนตัว แต่เท่าที่ดูตามคลิป เห็นดาบโบ้เดินไปเดินมาเหมือนทำอะไรไม่ถูก แต่ขอก็ยืนยันว่า ดาบโบ้เป็นคนดี ไม่ใช่คนโหดร้าย และตำรวจทั้งประเทศ ก็เป็นคนดีเช่นกัน

และล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายสิบนาย ได้คุมตัว พ.ต.ต.รวิโรจน์ ดิษทอง, ร.ต.อ.ทรงยศ คล้ายนาค, ด.ต.ศุภกร นิ่มชื่น, ส.ต.ต.ปวีกรณ์ คำมาเร็ว รวมถึง ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งในขณะที่คุมตัวออกมาจากโรงพัก ปรากฏว่า ส.ต.ต.ปวีกรณ์ หนึ่งในผู้ต้องหาได้พูดบอกกับผู้สื่อข่าวว่า “โปรดให้ความเป็นธรรมและช่วยผมด้วย” ก่อนจะถูกควบคุมตัวขึ้นรถตู้ไปทันที

อย่างไรก็ตาม การส่งฝากขังศาลในวันนี้ พนักงานสอบสวนได้ทำเรื่องยื่นคัดค้านการประกันผู้ต้องหาทั้งหมด เนื่องจากเป็นคดีร้ายแรงถึงขั้นต้องโทษประหารชีวิต

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน