X

ขว้างระเบิดเพลิงเผากระบะอดีตนายกอบต.

อดีตนายก อบต.ศาลเจ้าไก่ต่อประกาศตัวลงสู้ศึกเลือกตั้งถูกลอบขว้างระเบิดเพลิงเผากระบะเสียหาย  เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเบาะแสคนร้ายเพิ่ม

นครสวรรค์-เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 มีนาคม 2564 พ.ต.อ.วิริยะบัณฑิต สถิตย์สุวชาติ ผกก.สภ.ลาดยาว พร้อมทีมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนในสังกัด และตำรวจหน่วยพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.นครสวรรค์ รุดเดินทางเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 563 หมู่ 6 ต.ศาลเจ้าไก่ต่อ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ของนายสมวัต สายแวว อดีตนายก อบต.ศาลเจ้าไก่ต่อ  หลังเมื่อกลางดึกที่ผ่านมารถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ แบบยกสูง สีขาว หมายเลขทะเบียน กร 4307 นครสวรรค์ ของนายสมวัต ถูกคนร้ายลอบเผาได้รับความเสียหาย

จากการตรวจสอบพบว่า รถกระบะนายสมวัตได้จอดเอาไว้ภายในโรงจอดรถข้างบ้าน  ซึ่งพบความเสียหายที่บริเวณท้ายกระบะฝั่งผู้โดยสารมีรอยถูกไฟเผาไหม้เป็นรอยใหญ่และที่เกิดเหตุ พบมีซากขวดแก้วตกแตกอยู่ใกล้กับรถโดยคาดว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะใช้น้ำมันเบนซินบรรจุขวดก่อนจุดไฟแล้วขว้างเข้ามาในบริเวณบ้านเพื่อหวังเผาทำลายทรัพย์สิน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการเก็บหลักฐานอย่างละเอียดโดยรอบ ก่อนจะมีการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกระจายกำลังกันลงพื้นที่หาข่าว พร้อมกับไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบรัศมี ทางเข้าออกหมู่บ้านเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายและเส้นทางหลบหนี

นายสมวัต สายแวว อดีตนายก อบต.ศาลเจ้าไก่ต่อเปิดเผยว่า ขณะที่กำลังหลับพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน จู่ๆ ภรรยาที่นอนอยู่ข้างๆ ก็ปลุกให้รีบลุกขึ้นตื่น เนื่องจากมีกลุ่มควันไฟลอยโชนเข้ามาภายในบ้าน จึงได้รีบวิ่งออกไปดูก็พบว่า รถกระบะของตนกำลังถูกไฟไหม้บริเวณท้ายกระบะ จึงได้รีบตะโกนเพื่อขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านใกล้เคียง  แล้วช่วยกันนำน้ำมาช่วยดับไฟจนดับ  จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดยาวทันที

ส่วนสาเหตุเรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะเป้นเพราะตนได้มีการประกาศเอาไว้ว่า จะกลับมาลงสมัครสู้ศึกเลือกตั้งนายก อบต.ศาลเจ้าไก่ต่ออีกครั้ง จึงอาจเป็นไปได้ว่า น่าจะเป็นการข่มขู่ขัดขวางไม่ให้ตนกลับสู่สนามการเลือกตั้งท้องถิ่น ซึ่งถ้าเป็นไปแบบอย่างที่ตนคิดจริง ก็ถือว่าต่อไปสนามเลือกตั้งในท้องถิ่นพื้นที่นี้น่าจะรุนแรงมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน