X

พิจิตรค้นจุดพักยาพบยาบ้าและยาไอช์ฝังดินตบตาตำรวจ

พิจิตรเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายยาเสพติด ในช่วงเทศกาลปีใหม่  ตรวจพบยาบ้า 10000 เม็ด และ ยาไอช์  200 กรัม ฝั่งดินข้างบ่อน้ำ  ควบคุมจับตัวคนเฝ้ายา ที่มีประวัติยาเสพติด 5 ครั้ง

ที่สถานีตำรวจอำเภอโพธิ์ประทับช้าง จังหวัดพิจิตร เจ้าหน้าที่ตำรวจ  ตรวจสอบยาบ้า 10000 เม็ด และ ยาไอช์  200 กรัม ที่บรรจุ ในถังสี ถูกฝังดินไว้ บริเวณ  บ้านเลขที่ 190/1 หมู่ที่ 1 ตำบลเนินสว่างอำเภอโพธิ์ประทับช้าง จังหวัดพิจิตร  ซึ่งเป็นบ้านของ นายบุญเลิศ แสงสุวรรณ์  ผู้ต้องโทษคดียาเสพติด   จากที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สืบทราบ บ้านหลังดังกล่าว เป็นจุดพักยาเสพติด จึงนำหมายศาล และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ ทำการตรวจค้น จนพบยาบ้าจำนวนดังกล่าว  บรรจุ อยู่ในถังสี แล้วถูกฝังดิน ไว้ข้างบ่อปลา  ซ่อนตบตา เพื่อรอออกจำหน่ายในช่วงเทศกาลปีใหม่  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงทำการจับกุม นายอดุลย์ สีกลาง  อายุ 31 ชาวอำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ที่เป็นคนเฝ้ายาเสพติด มาดำเนินคดี

พลตำรวจตรี ธวัชชัย มวลนรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร  ระบุว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบบ้านหลังดังกล่าว เป็นจุดพักยาเสพติด โดยพฤติกรรม ของกลุ่มผู้ค้ายา จะใช้วิธี โดยมีผู้ค้านำยาเสพติด มาไว้ที่บ้านหลังดังกล่าว และ จะมีคนเฝ้า โดยจะนำยาบรรจุลงในถังฝังดินไว้ เมื่อติดต่อลูกค้าทางโทรศัพท์ได้ จะมีคนเข้ามาเอายาออกไปจำหน่าย ซึ่งจะมีผู้ดูแล เป็นคนเฝ้าของ โดยได้ค่าจ้าง ครั้งละ 2-3 หมื่นบาท

โดย ผู้ต้องหา คือ นายอดุลย์ สีกลาง ซึ่งมีประวัติต้องโทษคดียาเสพติดมาแล้ว 5 ครั้ง  ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนเฝ้ายาเสพติด โดย จะมีเครือข่าย นำยามาฝั่ง และ ออกจำหน่าย โดยจะใช้คุยผ่านโทรศัพท์  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ ดำเนินคดี ในข้อหามียาเสพติดไว้เพื่อจำหน่ายและครอบครอง พร้อมขยายผล ไปยังนายดำ ที่ผู้ต้องหา ให้การว่า เป็นคนนำยาบ้า มาพักและ ออกไปจำหน่าย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน