X

หนุ่มใหญ่ รับจ้างกรีดยาง เครียดจัด ราคายางไม่พอเลี้ยงชีพผูกคอดับ (ชมคลิป)#กระบี่

หนุ่มใหญ่ รับจ้างกรีดยาง เครียดจัด ราคายางถูก แบ่งครึ่ง ได้ กก.ละ 16 บาท ไม่พอเลี้ยงชีพ ทนรอนโยบายประกันราคาไม่ไหว ตัดสินใจผูกคอตายในป่าละเมาะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 11.30 น.วันที่24 ต.ค.62 ร.ต.อ.สรพิศ คงพุ่ม รอง สว.สอบสวน สภ.ลำทับ จ.กระบี่ ได้รับแจ้งมีคนผูกคอฆ่าตัวตาย เหตุเกิดภายในป่าละเมาะ ข้างสวนปาล์ม บ้านไสสด ม.1 ต.ดินอุดม อ.ลำทับ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเต็กก่าจีคุงเกาะลำทับ แพทย์เวร รพ.ลำทับ

ที่เกิดเหตุ มีไทยมุง นับ 100 คน กำลังยืนดูศพนายกฤษดา เพชรไทย อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 151/3 ม.1 ต.ดินอุดม อ.ลำทับ จ.กระบี่ สภาพผูกคอตายอยู่บนต้นไม้ เท้าของผู้ตาย สูงจากพื้นดิน ประมาณ 50 เซนติเมตร ด้วยเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ร่างห้อยโตงเตง ไม่สวมเสื้อ และเริ่มส่งกลิ่นเหม็น เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกัน นำร่างผู้ตายลงมาชันสูตรคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 5 วัน ในที่เกิดเหตุ ภายในสวนปาล์ม ห่างจากศพ ประมาณ 50 เมตร พบรถ จยย.ฮ้อนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน กช 5873 ตรัง ทราบว่าเป็นของผู้ตาย

สวบสวนนางอุไร เพชรไทย อายุ 24 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า หลังสามีหายไป พร้อมด้วยรถมอเตอร์ไซต์คันดังกล่าว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตนก็ได้ไปแจ้งความไว้ ที่ สภ.ลำทับ และได้ออกตามหา โดยก่อนสามีหายไป ได้บ่นว่าเครียดมากแต่ไม่บอกว่าเครียดเรื่องใด แต่ตนเชื่อว่าคงมาจากปัญหาค่าครองชีพไม่พอจ่ายเนื่องจากตนทั้ง 2 มีอาชีพรับจ้างกรีดยาง ไม่มีสวนยางเป็นของตัวเอง เมื่อแบ่งรายได้กับเจ้าของสวนยาง คนละครึ่ง ได้ตกกิโลกรัมละ 16 บาท รวมแล้วได้วันละไม่กี่บาท เนื่องจากช่วงนี้ราคายางตกต่ำ ได้รอนโยบายรัฐ ช่วยราคายางมานาน แต่ราคาไม่ดีขึ้น จึงคาดว่าเป็นสาเหตุให้สามีคิดสั้นฆ่าตัวตาย

เบื้องต้น จนท.คาดว่าผู้ตาย ได้ใช้เสื้อของตัวเองที่ใส่อยู่ ผูกคอฆ่าตัวตาย ส่วนญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้กับญาติ นำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน