X

ระทึก ไฟไหม้เก๋งหวิดวอดทั้งคัน นักดับเพลิงเข้าสกัดไว้ทัน (ชมคลิป)#กระบี่

ระทึก ไฟไหม้เก๋งกลางเมืองกระบี่ นักดับเพลิงนำรถน้ำเข้าสกัดก่อนไหม้วอดทั้งคัน ขณะชาวบ้านส่องทะเบียนรถเสี่ยงโชคตามระเบียบ

เหตุระทึกไฟไหม้รถเก๋งกลางเมืองกระบี่ รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 15 ต.ค.62 จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายสฤษดิ์พร พรพาณิชพันธุ์ เจ้าของบ้านเลขที่ 153/4 ถ.กระบี่ ต.ปากน้ำ อ.เมือง ว่ามีไฟกำลังลุกไหม้รถเก๋งของชาวบ้าน เหตุเกิดที่หน้าบ้านของนายสฤษดิ์พร หลังรับแจ้ง จนท.กู้ภัย ประสานไปยัง จนท.ดับเพลิงเทศบาลเมืองกระบี่ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

บริเวณปากซอยริมถนนกระบี่ จนท.พบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋ง สีดำ ยี่ห้อเชฟโลเล็ต ทะเบียน กม 4876 พระนครศรีอยุธยา โดยไฟโหมไหม้ช่วงห้องเครื่องยนต์ และกำลังลุกลามเข้าไปยังห้องโดยสาร ชาวบ้าน และ จนท.ต้องช่วยกันนำถังดับเพลิงมาฉีดดับไฟ มากกว่า 6 ถัง แต่ไม่สามารถควบคุมไฟไว้ได้ จึงประสานรถดับเพลิงเข้ามาฉีดน้ำดับ ใช้เวลานานกว่า 15 นาที จึงสามารถควบคุมไฟไว้ได้

สอบถามนายสฤษดิ์พร เจ้าของบ้านในจุดเกิดเหตุ ทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของเพื่อนบ้าน เพิ่งซื้อมาได้ไม่นาน และนำมาจอดไว้ที่หน้าบ้านของตน ทราบว่ารถคันดังกล่าวก่อนนี้มีการติดตั้งระบบแก๊สรถยนต์ไว้ แต่เพื่อนบ้านที่ซื้อต่อมานำไปให้ช่างถอดระบบแก๊สออก ช่วงก่อนเกิดเหตุ ทราบว่าเจ้าของรถมาสตาร์ทรถแล้วเกิดไฟลุกไหม้ขึ้น ตนจึงรีบนำถังดับเพลิงในบ้าน 6 ถัง ไปช่วยฉีดดับ แต่ไม่สามารถควบคุมได้ จึงแจ้งให้ จนท.ทราบ ส่วนสาเหตุ เชื่อว่าน่าจะเป็นผลมาจากสายไฟเกิดช๊อตแล้วมีประกายไฟ เพราะช่างที่ถอดระบบแก๊สออกอาจจะทำไว้ผิดพลาด ประกอบกับน่าจะมีแก๊สหลงเหลือในระบบ จึงเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี

ทั้งนี้ชาวบ้านบริเวณที่เกิดเหตุ ต่างพากันมามุงดูเหตุการณ์ด้วยความตื่นเต้น บางส่วนก็จดเลขทะเบียนรถ บ้างก็จดเลขที่บ้าน เตรียมนำไปเสี่ยงโชคกันตามระเบียบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน