X

นาทีระทึกไฟไหม้เก๋งวอด (ชมคลิป)

นาทีระทึกไฟไหม้เก๋งเจ้าของร้านชำวัย 72 ปีที่อ่าวนาง วอดทั้งคัน คาดเกิดไฟสปาร์คขณะสตาร์ต

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 ต.ค.62 พ.ต.ท.ภัรสพร หลีสู สว.สอบสวน สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถยนต์เก๋ง เหตุเกิดริมถนนอ่าวน้ำเมา-อ่าวนาง หมู่ 2 ต.อ่าวนาง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ จนท.พิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ นายสมบัติ บุตรอีด ผญบ.หมู่ 2 รถดับเพลิงของ อบต.อ่าวนาง รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ริมถนนที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโอเปิ้ล สีเทา ทะเบียน กต 6490 กระบี่ กำลังมีไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง ควันพวยพุ่งเป็นกลุ่มใหญ่ สร้างความตกใจให้แก่ชาวบ้าน และ นทท.ที่มาเดินเที่ยวย่านอ่าวนาง ชาวบ้านบริเวณดังกล่าว พร้อม จนท.ช่วยกันนำถังดับเพลิง ออกมาช่วยกันฉีดพ่นดับไฟนานเกือบ 10 นาทีจนไฟดับสนิท ตรวจสอบสภาพรถได้รับความเสียหายหมดทั้งคัน สอบถามทราบว่าเจ้าของรถคือนายอนุวัฒน์ กาญจนบรรณ อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86/7 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง เจ้าของร้านชำใกล้จุดเกิดเหตุ

นายอนุวัฒน์ ให้การกับ จนท.ว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังสตาร์ตรถ จะขับออกไปซื้อของมาขายในร้าน พอบิดกุญแจสตาร์ต ก็เกิดกลุ่มควันขึ้นมาจากห้องเครื่อง ตนตกใจจึงรีบลงจากรถแล้ววิ่งไปเอาน้ำในร้านมาราดดับไฟ แต่ไฟติดอย่างรวดเร็วจนไม่สามารถดับได้ทัน จนท.ตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากระบบไฟฟ้าภายในรถซึ่งมีสภาพเก่า เกิดการสปาร์คจนเกิดสะเก็ดไฟ ก่อนจะไปติดน้ำมันเบนซินแล้วเกิดไฟลุกไหม้ขึ้น อย่างไรก็ตามจะเก็บพยานวัตถุส่งตรวจหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง ขณะที่บรรดาคอหวยพากันจดหมายเลขทะเบียนรถ เตรียมนำไปเสี่ยงโชคกัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน