X

สาวขวบเก๋งหลับในแหกโค้งชนเสาไฟฟ้ารถพังยับ โชคดีเจ็บเล็กน้อย (ชมคลิป)

สาวควบเก๋งหลับในแหกโค้งชนเสาไฟฟ้ารถพังยับ โชคดีเจ็บเล็กน้อย

เวลา 08.12 น.วันที่ 26 ส.ค.62 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเต็กก่าจีคุงเกาะ ได้รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าถนนสายลำทับ คลองท่อม ห่างจาก ร.ร.บ้านทุ่งนุ้ย ประมาณ 400 เมตร ม.7 ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ จึงเดินทางไปตรวจสอบ ถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริสสีขาว ป้ายทะเบียน กม. 5254 นครศรีธรรมราช อยู่ในสภาพ ตัวเก๋งพังยับ อัดติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูง ส่วนคนขับได้ออกมาจากรถ ไม่มีอาการบาดเจ็บ

นางปิยะนุช ทองสงค์ อายุ 31 ปี บ้านอยู่ อำเภอทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช คนขับรถ ได้เล่าให้พังว่า ตนเองทำงานที่อำเภอคลองท่อม ชึ่งขับรถผ่านเส้นทางนี้เกือบทุกวัน โดยได้ขับรถมาจากอ.ทุ่งใหญ่ มุ่งหน้าไป อ.คลองท่อม ถึงที่เกิดเหตุตนเองได้เกิดหลับใน รถเสียหลักแหกโค้งชนกับเสาไฟ รถพังยับ สวนตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เชื่อบารมีของแม่ วันออกรถได้มาทำพิธีผู้คอรถให้เพื่อความเป็นศิริมงคลและแม่ก็ได้ให้ผ้ายันต์พ่อท่านคล้ายวาจาสิทธิ์ ไว้คุ้มครองตนเอง เชื่อว่าเหตุครั้งนี้ที่ตนเองไม่เจ็บพ่อท่านคล้ายช่วยไว้อย่างแน่นอน

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันลากรถขึ้นมา ส่วนชาวบ้านที่ได้มามุ่งดูเหตุการณ์ ครั้งนี้ต่างก็ไม่พลาด ที่จะส่องหาตัวเลขที่เสาไฟ และป้ายทะเบียนรถ เพื่อมาเสี่ยงโชค กันในงวดที่จะถึงนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน