X

วงจรปิดจับภาพโจรย่องขโมยหม้อแบตเตอรี่รถยนต์กลางวันแสกๆ (ชมคลิป)

วงจรปิดจับภาพชัดโจรย่องขโมยหม้อแบตเตอรี่รถยนต์กลางวันแสกๆ อาศัยจังหวะเจ้าของไม่อยู่ หนีลอยนวล

วันที่ 19 ก.ค.62 ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งไว้ที่บ้านเลขที่ 3/7 ม.10 ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ซึ่งเป็นบ้านนายเอกลักษณ์  พรหมรักษา อายุ 29 ปี สามารถบันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย สวมกางเกงยีนต์ขายาวสีดำ สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ ขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ เข้ามาจอดหน้าบ้าน หลังจากนั้นเดินลงจากรถ เดินไปเปิดฝากระโปรงรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ นิสสัน สีขาว ตอนเดียว ทะเบียน บก 4876 กระบี่ ซึ่งเป็นรถสำหรับบรรทุกไม้ยางพารา ที่จอดอยู่บริเวณบ้าน จากนั้นคนร้ายได้นำกล่องกระดาษที่วางอยู่ในบ้าน นำไปใส่หม้อแบตเตอรี่ ก่อนจะอุ้มขึ้นรถหลบหนีไป โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 กค.62 เวลา 09.30 น. ซึ่งหลังเกิดเหตุทางเจ้าของรถได้ไปแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.คลองท่อม เพื่อให้ติดตามตัวมาดำเนินคดี

นายเอกลักษณ์  เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนไปทำธุระในตัวเมืองกระบี่ จากนั้นได้มีเพื่อนบ้านโทรมาถามว่า ให้คนมาซ่อมรถยนต์หรือไม่ ตนก็บอกไปว่าไม่มี เนื่องจากมีชายคนดังกล่าวเข้ามาในบ้านซึ่งผิดปกติ จึงรีบเปิดกล้องวงจรปิดดูทางโทรศัพท์ พบว่าชายแปลกหน้าเข้ามาบริเวณบ้าน เชื่อเป็นคนร้ายมาขโมยของแน่นอน

ต่อมาจากการตรวจสอบพบว่า มีหม้อแบตเตอรี่รถยนต์หายไปแล้ว มูลค่าประมาณ 3,500 บาท ซึ่งเป็นหม้อแบตเตอรี่ที่เพิ่งเปลี่ยนมาใหม่ หลังเกิดเหตุก็ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งเป็นหลักฐาน เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางตำรวจเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน