X

เปิดกล้อง ฟาส 9 วันแรก รปภ.คุมเข้ม (ชมคลิป)

เปิดกล้อง “ฟาส 9 วันแรก รปภ.คุมเข้ม ห้ามบุคคลภายนอกเข้าพื้นที่ระหว่างการถ่ายทำ ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ให้ความร่วมมือ ใช้ชีวิตตามปกติ

 

 

วันที่ 1ก.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ การถ่ายทำภาพยนตร์ ฟอร์มยักษ์ “Fast & Furious 9” ในจังหวัดกระบี่ หลังทีมกองถ่ายกำหนด เปิดกล้องถ่ายทำจริงเป็นวันแรก ภายในบริเวณสวนปาล์มน้ำมัน ริมเขาหินปูน บ้านในสระ ม.1 ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่ ได้มีการนำรถรถหุ้มเกราะ และรถซุปเปอร์คาร์ เข้าไปในพื้นที่ เพื่อเข้าฉาก โดยมีการปิดเส้นทาง เข้า สวนปาล์มจุดที่เป็นโลเกชั่นถ่ายทำ ตั้งแต่บริเวณปากทางเข้า ไปจนถึงถนนเริมเชิงเขา โดยมีพนักงานรักษาความปลอดภัย จำนวนมาก คอยเฝ้าดูแลตลอดเวลา ห้ามบุคคลภายนอก เข้าไปในพื้นที่ ระหว่างที่มีการถ่ายทำ ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ ต่างให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยใช้ชีวิตตามปกติ

 

 

ส่วนที่บริเวณวัดในสระ ม.1 ต.เขาทอง ได้มีรถเทรลเลอร์ ของทีมกองถ่ายทำ และรถขนอุปกรณ์ถ่ายทำ จำนวนกว่า 10 คัน เข้าไปจอดภายในบริเวณวัด พร้อมทั้งตั้งเต็นท์ เพื่อใช้เป็นกองอำนวยการ และโรงครัวขนาดใหญ่ เพื่อเตรียมอาหารไว้สำหรับทีมงานกองถ่ายทำ ขณะที่ภายในศาลาการเปรียญ ภายในวัด ยังคงมีชาวบ้านเข้าไปทำบุญ ที่วัดตามปกติ โดยไม่มีการเข้าไปรบกวนบริเวณกองถ่าย ซึ่งบรรยากาศโดยรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 

ด้านนายวินัย ขันเงิน อายุ 61 ปี ชาวบ้านในพื้นที่เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีขบวนรถหรูจำนวนหลายคันเข้ามาวิ่งบนถนนในชุมชน ก่อนเข้าไปในพื้นที่สวนปาล์มน้ำมันที่มีการตั้งกองถ่ายทำ ซึ่งก่อนที่จะมีการถ่ายทำ เจ้าหน้าที่ของกองถ่ายจะเข้ามาแจ้งล่วงหน้าทุกครั้ง อย่างน้อย 5วันเพื่อขอความร่วมมือชาวบ้าน ไม่ให้เข้าไปในบริเวณจุดที่มีการถ่ายทำ ซึ่งชาวบ้านก็เข้าใจให้ความร่วมมือ แม้ว่าจะอยากเข้าไปดูการถ่ายทำ แต่เมื่อทางทีมงานขอความร่วมมือ ก็ยินดี เพราะการที่หนังต่างประเทศเข้ามาถ่ายทำในบ้านเราก็ทำให้ลูกหลานมีรายได้ เพิ่มขึ้นจากการจ้างงานในพื้นที่ เช่น คนสวน และเครื่องจักรในการปรับพื้นที่

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน