X

กระบี่ (มีคลิป) นทท.แห่เที่ยวเกาะห้องช่วงวันหยุด อุทยานฯเข้มเชิงรุกพายแคนนูเตือนสวมชูชีพขณะลงเล่นน้ำ

กระบี่ เกาะห้องกระบี่คึกคักนทท.แห่เที่ยวชมความงามช่วงวันหยุด ด้านจนท.เข้มความปลอดภัยเชิงรุก ลุยพายแคนนู เตือนนทท.สวมชูชีพ ดำน้ำตื้นขณะลงเล่นน้ำ เพื่อความปลอดภัย

วันที่ 17 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศตามแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลยังคงคึกคักต่อเนื่องช่วงวันหยุดสุดสปัปดาห์ โดยที่หมู่เกาะห้อง แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง เขตอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ มีนทท.ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติตลอดทั้งวันไม่ต่ำกว่า 700 คน ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากคืออ่าวหน้าเกาะห้อง นทท.แห่ลงเล่นน้ำคลายร้อนกันเป็นจำนวนมาก จนท.อุทยานฯจึงคุมเข้มดูแลความปลอดภัยเชิงรุก นำแคนนูพายออกตระเวณดูแล เตือนและประชาสัมพันธ์ ให้นทท.สวมชูชีพขณะลงเล่นน้ำ เพื่อความปลอดภัย

หัวหน้าอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี เปิดเผยว่า ช่วงวันหยุดจะมีนทท.เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก ได้สั่งการให้จนท.ปฏิบัติงานดูแลรักษาความปลอดภัย และประชาสัมพันธ์นักท่องเที่ยวไม่ให้เหยียบปะการัง และต้องใส่เสื้อชูชีพขณะเล่นน้ำทุกครั้ง

นอกจากนี้คอยให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่มีปัญหากับอุปกรณ์ดำน้ำแบบสน็อกเกิล พร้อมประชาสัมพันธ์ขอให้นักท่องเที่ยวทุกท่านที่จะทำกิจกรรมทางน้ำ(ดำน้ำแบบสน็อคเกิล) ควรศึกษาและเรียนรู้วิธีการใช้อุปกรณ์ในเบื้องต้น เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน