X

กระบี่ เจอแล้ว น้องอชิ หนูน้อย 6 ขวบ หลังหายปริศนา พบถูกไฟช็อตตาย

กระบี่ เจอแล้ว “น้องอชิ” หนูน้อย 6 ขวบ หลังหายปริศนา พบถูกไฟช็อตตายห่างบ้านไม่ไกล

จากกรณีการหายตัวไปของ น้องอชิ อายุ 6 ขวบ ที่หายออกจากบ้านในพื้นที่หมู่ 4 บ้านหัวนอน ต.คลองเขม้า อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา จนท.กู้ภัย พร้อมด้วยชาวบ้านทั้งหมู่บ้าน ช่วยกันออกค้นหาตลอดคืน แต่ไม่มีวี่แววว่าจะพบ

ล่าสุดเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 23 ก.พ.67 ร.ต.ท.สมพร ใจเด็ด รอง สว.(สอบสวน) สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบร่างของ ด.ช.ปุณณภัทร์ เนตรกลาง หรือน้องอชิ อายุ 6 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ถุนบ้านเลขที่ 290 หมู่ 4 ต.คลองเขม้า ห่างจากบ้านของน้องเพียง 50 เมตร จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชาติ จินาเพ็ญ ผกก.สภ.เหนือคลอง แพทย์เวร รพ.เหนือคลอง จนท.พิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เหนือคลอง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนมากมุงดูจุดพบศพของน้อง จนท.ต้องกันพื้นที่ เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณใต้ถุนบ้าน พบร่าง น้องอชิ ในสภาพนุ่งกางเกงขายาวสีเขียว ไม่สวมเสื้อ สภาพนอนหงายในมือทั้ง 2 ข้าง กำเส้นลวดซึ่งเชื่อมต่อมาจากสายไฟฟ้าจากบ้านเลขที่ 290 ในมือ และตรงหน้าอกมีรอยไหม้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม. จนท.จึงนำร่างน้องส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด ว่าเกิดจากไฟฟ้าช็อต หรือจมน้ำ เนื่องจากจุดที่พบร่าง ช่วงที่น้ำทะเลขึ้นสูงจะท่วมถึง

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า น้องอชิ น่าจะเสียชีวิตจากการถูกไฟฟ้าช็อต โดยก่อนหน้าจะเสียชีวิต น้องวิ่งเล่นอยู่ใกล้บ้าน ห่างจากจุดพบศพประมาณ 50 เมตร พอมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นขดลวดตั้งอยู่บนพื้นดิน ด้วยความซนของเด็ก จึงหยิบขึ้นมาเล่น แต่โชคร้ายถูกกระแสไฟฟ้าช็อตจนเสียชีวิต โดยสายไฟที่พบ สอบถามจากชาวบ้าน ก็ทราบว่าน่าจะต่อไว้เพื่อดักฝูงลิงป่า ในป่าโกงกางที่ชอบเข้ามาก่อความวุ่นวายในบ้าน ต่อมาจึงสอบถามนางแดง บุตรไกร อายุ 58 ปี เจ้าของบ้านจุดพบศพ ให้การยืนยันว่า สายไฟดังกล่าว เดินไว้เพื่อให้เพื่อนบ้านติดกันได้ใช้ไฟฟ้า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ไม่ได้เสียบปลั๊กไฟไว้ อย่างไรก็ตาม ตำรวจต้องเชิญตัวเจ้าของบ้านไปสอบปากคำอีกครั้ง หากพบว่าเป็นการกระทำโดยประมาท จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้านนายต๋อง เนตรกลาง อายุ 46 ปี พ่อของน้องอชิ เผยว่า โดยส่วนตัวตนไม่เชื่อว่าลูกชายจะจมน้ำตาย แม้จุดดังกล่าวจะมีน้ำทะเลขึ้นถึง แต่น้ำก็ไม่ลึกมาก ประกอบกับลูกชายเป็นเด็กว่ายน้ำเป็น แต่จะถูกไฟฟ้าช็อตตายหรือไม่ ตนเองก็ไม่สามารถพูดได้ตอนนี้ เพราะไม่อยากมีปัญหากับเพื่อนบ้าน จึงอยากให้ตำรวจส่งศพลูกชายไปชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง หากมีคนกระทำการโดยประมาทก็ให้เป็นหน้าที่ของกฎหมาย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน