X

กระบี่ (มีคลิป) คู่รักอาสากู้ภัย อุ้มลูกน้อยวัย 7 เดือน 14 กุมภาฯ จดทะเบียนสมรส

กระบี่ น่ารัก คู่รักอาสากู้ภัย อุ้มลูกน้อยวัย 7 เดือน ขึ้นอำเภออ่าวลึก  14 กุมภาฯ วันวาเลนไทน์ จดทะเบียนสมรส เผยจากหนุ่มกทม.พบรักสาวกระบี่เมื่อ 14 ปีก่อน

วันที่ 14 ก.พ.67 นี่คือภาพความน่ารักของคู่รักอาสากู้ภัยทางสูง คือนายกิตติพล กราซุย อายุ 37 ปี และนส.นันทนา บุตรหลำ อายุ 37 ปี พร้อมพยานรักลูกชายวัย 7 เดือน แต่งชุดอาสากู้ภัยจูงมือกันขึ้นที่ว่าการอำเภออ่าวลึก ถือฤกษ์ดี 14 กุมภาฯ วันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก จดทะเบียนสมรส

มีลูกน้อยและนายกชภูมิ สำลี นายอำเภออ่าวลึก เป็นสักขีพยาน โดยปีนี้ทางอำเภออ่าวลึก ได้เปิดที่ทำการอำเภอ ต้อนรับหนุ่มสาวคู่รักได้จดทะเบียนสมรส

นายกิตติพล เปิดเผยว่า ตนเป็นอาสากู้ชีพ-กู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมสังกัดจ.พังงา เป็นสมาชิกชมรมกู้ภัยที่สูงและทางน้ำจ.กระบี่ เดิมเป็นคนกทม.แฟนเป็นคนอำเภออ่าวลึก จ.กระบี่ สิบกว่าปีก่อนตอนนั้นตนลงมาเที่ยวที่จ.กระบี่ แล้วได้ไปเที่ยวงานมัสยิดบ้านบากัน อ.อ่าวลึก ก็เจอกับแฟนรู้สึกถูกชะตา ตามจีบอยู่ 2 ปี

จึงตกลงปลงใจใช้ชีวิตร่วมกันมาเป็นระยะวลา 14 ปี โดยวันนี้ครบ 14 ปีที่ใช้ชีวิตร่วมกันและมีพยานรัก 1 คน จึงถือเอาวันที่ 14 กุมภาฯ วันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก จดทะเบียนสมรส ตนกับแฟนเป็นอาสากู้ภัยที่สูงทั้งคู่ ทำมาแล้วนับ 10 ปี เวลามีเหตุ มักจะออกช่วยเหลือประชาชนร่วมกันเสมอ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน