X

กระบี่ (มีคลิป) เปิดใจแม่ค้าผัดไทยยังผวา หวั่นโจรย้อนกลับ

กระบี่ เปิดใจแม่ค้าผัดไทยยังผวา หวั่นโจรย้อนกลับ ขโมยถังแก๊สซ้ำ หลังก่อเหตุแบกหนีไป 1 ถัง ขณะคนร้ายยังลอยนวล เผยปิดร้านต้องขนถังแก๊สแอบในห้องน้ำ

วันที่ 24 ส.ค.66 นางภคพร วัฒโน อายุ 45 ปี เจ้าของร้านเดอะเบสวันผัดไทย ตั้งอยู่ย่านการค้าอ่าวนางหมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ปัจจุบันยังผวา เกรงว่าคนร้ายที่ก่อเหตุขโมยถังแก๊สขนาด 15 กิโลฯภายในร้านเมื่อเช้าวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา จะกลับมาก่อเหตุซ้ำ หลังเกิดเหตุนำหลักฐานเป็นคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดตั้งอยู่หน้าร้านบันทึกไว้ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้กับทางตำรวจที่สภ.อ่าวนาง เพื่อช่วยล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดี แต่ยังไม่มีวี่แววจับคนร้ายได้

ตอนนี้ทุกวันหลังปิดร้านต้องแก้ปัญหาด้วยการยกถังแก๊สที่มีจำนวน 2 ถัง ถังละ 15 กิโลกรัมไปเก็บไว้ในห้องน้ำ นำตะแกรงมาปิดทางเข้าอีกชั้น เพื่อความปลอดภัย แต่ก็ยังไม่วางใจ

นางภคพร วัฒโน แม่ค้าผัดไทย เผยว่า วันเกิดเหตุช่วงที่เตรียมของเปิดร้าน พบว่าถังแก๊สที่วางอยู่ในครัว หายไป 1 ถัง คนร้ายเลือกเอาเฉพาะถังของ ปตท.ไป คาดว่าคงจะมีราคา หลังเกิดเหตุพบว่ามีชายตามที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดแอบเข้ามายกเอาไป ตอนนี้ต้องแอบถังแก๊สไว้ในห้องน้ำ ฝากถึงตำรวจช่วยเพิ่มความเข้ม

เบื้องต้นจากพฤติกรรมของคนร้ายคาดก่อเหตุมาอย่างโชกโชน ไม่มีความเกรงกลัวกฏหมาย ทำเนียนเป็นคนในร้านเข้ามาก่อเหตุช่วงกลางวัน ทำให้ชาวบ้านที่เจอไม่มีใครสงสัย ก่อนหลบหนีไปหน้าตาเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน