X

กระบี่(มีคลิป) ชุดสืบสวนเร่งติดตามเพื่อนอีก 2 คน หลังมีข้อมูลหายตัวไป

กระบี่ ชุดสืบสวนเร่งติดตามเพื่อนอีก 2 คน หลังมีเบาะแสก่อนผู้ตายหายตัว มีการนัดพบทั้งสอง ด้านอาสาวผู้ตายเผยว่า ผู้ตายโทรหา บอกอยากกินข้าวก่อนพบอีกทีกลายเป็นศพ

วันที่ 17 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนางสาริษฐา ชูช่วย อายุ 52 ปี อยู่หมู่ 6 ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ เป็นอาของนายศุภวัสส์ ชูช่วย อายุ 24 ปี ว่าผู้ตายเป็นหลานชาย ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 21.00 น.ของวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายโทรมาหาถามว่ามีข้าวกินบ้างไหม หลังจากนั้นก็หายไป ตนก็โทรหาตลอด โทรติดแต่ไม่มีคนรับสาย ที่ผ่านมาผู้ตายไม่เคยเล่าเรื่องส่วนตัวฟัง นิสัยส่วนตัวเป็นคนเฉยๆ ใจร้อนบ้าง ก็ไม่นึกว่าวันนี้จะพบถูกฆ่ากลายเป็นศพ

ซึ่งหลังเกิดเหตุจนท.พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบหาหลักฐานยังจุดเกิดเหตุ พร้อมมอบศพให้กู้ภัยนำศพส่งรพ.กระบี่ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ผู้ที่โทรศัพท์นัดให้ ผู้ตายไปพบ ชื่อนายอนุวัฒน์  และนายธีระภัทร ทั่งสองเป็นคนในพื้นที่ตำบลกระบี่น้อย กับผู้ตายเคยติดคุกด้วยกันมา คดียาเสพติด และพ้นโทษออกมา ยังคบหากันอยู่ ขณะที่ จุดพบศพเป็นสวนปาล์มน้ำมันของนายอนุวัฒน์ ห่างจาก โรงพยาบาลส่งเสริมสุภาพประจำตำบลบ้านนาตีน ประมาณ 1 กิโลเมตร

ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขับขี่มาก็หายไปด้วย สำหรับนายอนุวัฒน์ มีประวัติใจร้อน ก้าวร้าว เคยก่อเหตุจับตัวผู้อื่นเป็นตัวประกันมาแล้ว มีอาวุธปืนติดตัวตลอดเวลา ซึ่งทั้งสองคนอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวน ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุฆาตกรรมในครั้งนี้หรือไม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน