X

กระบี่(มีคลิป) สองโจรกระบะกรง อาละวาดหนัก ออกตระเวณลักทรัพย์ร้านซ่อมรถสร้างความเดือนร้อน

กระบี่-สองโจรกระบะกรง อาละวาดหนัก ออกตระเวณลักทรัพย์ร้านซ่อมรถรอยต่อกระบี่-ตรัง สร้างความเดือนร้อน ไม่สนแม้กล้องจับภาพ ผู้เสียหายวอนตร.เร่งล่าตัว

วันที่ 9 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Paeng Sonwarin Lukian หรือนส.สรวรินทร์ ลูกจันทร์ มีการโพสต์คลิปและเรื่องราวเตือนภัย โจรลักทรัพย์ พร้อมระบุข้อความว่า “โตโยต้า วีโก้ ตอนครึ่ง สีเทา ใส่รั้วเลสต่ำ ไม่ติดป้ายทะเบียนใครรู้เบาะแส เพิ่มเติม ติดต่อมาเลยค่ะมีรางวัลสำหรับคนแจ้งเบาะแสจนสามารถตามตัวหัวขโขยได้ ติดต่อมาเลยค่ะ
080-5195588 ,083-6412989
ซึ่งหลังเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวโซเชี่ยลต่างช่วยกันแชร์และคอมเม้นต์กันต่างๆ นาๆ ส่วนใหญ่จะด่าผู้ก่อเหตุ

ในคลิปเผยให้เห็นคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน ขับกระบะโตโยต้า วีโก้ ตอนครึ่ง สีเทา ใส่รั้วเลสต่ำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาจอดหน้าร้านผู้เสียหาย ก่อนจะลงจากรถช่วยกันยกล้ออะไหล่รถยนต์ ขึ้นกระบะท้ายหลบหนีไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง นส.สรวรินทร์ ลูกจันทร์ อายุ 33 ปี เจ้าของโพสต์ เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้านตนชื่อ ร้านราชรถยางทอง เลขที่ 39 ม.7 ต.คลองพน อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม ฝั่งเข้าตัวเมืองกระบี่ ตามเวลาในกล้องวงจรปิด ช่วงเวลา 23.32 น. ของวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา คนร้ายขับกระบะเข้ามาก่อเหตุขโมยอะไหล่รถที่วางอยู่หน้าร้านก่อนขับรถหนีไป ซึ่งทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปมูลค่าหลักพันบาท ตนมาทราบอีกทีเมื่อช่วงเช้า วันที่ 8 มี.ค. จากเพื่อนบ้านซึ่งเปิดร้านซ่อมรถจยย.ใกล้ร้านว่า เมื่อคืนที่ผ่านมามีรถยนต์ต้องสงสัยมาจอดหน้าร้าน มีการขนย้ายอะไรบางอย่าง ให้ตรวจสอบว่ามีอะไรหายบ้าง จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบว่ามีล้ออะไหล่รถยนต์ถูกขโมยไป

นส.สรวรินทร์ ลูกจันทร์ เผยอีกว่า นอกจากร้านตนแล้ว อีกร้านเป็นร้านซ่อมรถเช่นกัน ห่างไปราว 10 กิโลเมตร คนร้ายกลุ่มเดียวกันเข้าก่อเหตุลักทรัพย์เช่นกัน ซึ่งหลังจากนี้ทางผู้เสียหายรวมแล้ว 3 ร้านรวมถึงตนด้วย จะรวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความเพื่อล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

พร้อมฝากถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุว่า ให้หาอาชีพที่มันสุจริตทำเถอะค่ะ ทำแบบนี้คนอื่นเค้าเดือดร้อน
ทำแบบนี้ถึงคุณจะได้เงิน แต่ก็คงอยู่ไม่เป็นสุขหรอกค่ะ เพราะคนที่คุณขโมยของไป เค้าคงไม่สรรเสริญคุณหรอก เค้ามีแต่แช่งค่ะ และฝากถึงจนท.ฝากติดตามจับตัวคนก่อเหตุให้ได้นะคะ อย่าปล่อยให้เกิดความเสียหายอีกเลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน