X

กระบี่ รวบ 2 การ์ดผับดังที่อ่าวนาง พร้อมยาบ้า คาปั้มน้ำมัน

กระบี่-บุกรวบ 2 การ์ดผับดังที่อ่าวนาง ขณะนำยาบ้าส่งให้ลูกค้าคาปั้มน้ำมัน

วันที่ 29 ธ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 426 กระบี่ นำโดย พ.ต.ท.ก้องภพ โพธิ์แสน ผบ.ร้อย.ตชด.426 ร.ต.อ.ณรงค์  อ่อนทอง หน.ชุดปราบปรามยาเสพติด ร้อย ตชด.426 พร้อมเจ้าหน้าที่ได้เข้าคุมตัว นายณัฐพล หรือนวล ยอดชุม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119 ม.8 ต.อ่าวตง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง และนายโชคดี หรือดี ทองรัตน์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 166 ม.5 ต.ทุ่งไทรทอง อ.ลำทับ จ.กระบี่ ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ที่หมู่ 1 ต.ห้วยน้ำขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นรถและให้ทั้ง 2 คนนำหาสิ่งผิดกฎหมายภายในรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน  ขฉ 311 ภูเก็ต ซึ่งพบของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 3,800 เม็ด จึงยึดไว้

จากนั้นนำตัวมาสอบสวนที่ค่าย ตชด.ที่ 426 กระบี่ เบื้องต้นพบว่าทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพ โดยจากการตรวจสอบพบว่าทั้ง 2 ทำงานเป็นการ์ดดูแลผับแห่งหนึ่งที่ย่านท่องเที่ยวอ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ เจ้าหน้าที่แจ้ง ข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครอง โดยเป็นการกระทำเพื่อการค้า โดยไม่ได้รับอนุญาต”

สำหรับทั้ง 2 คนนั้น จนท.เผยว่า มีพฤติกรรมในการจำหน่ายยาเสพติด (ยาบ้า)โดยใช้รถเก๋งในการนำส่ง และในวันดังกล่าวทราบจากแหล่งข่าว ว่าทั้งสองจะมาส่งยาเสพติดในพื้นที่ อ.คลองท่อม จึงได้วางแผนสกัดจับ และไปตรวจพบว่าจอดอยู่ในปั้มน้ำมันดังกล่าวจึงแสดงตัวและเข้าจับกุมไว้ได้ นำตัวส่ง สภ.คลองท่อมดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน