X

กระบี่-นักธุรกิจหนุ่มอ่าวไร่เลย์สุดทน อัดคลิป เพลงสะท้อนปัญหายาเสพติด (มีคลิป)

กระบี่-นักธุรกิจหนุ่มอ่าวไร่เลย์สุดทน อัดคลิป เพลงยาบ้าไม่มีขายใน 7/11 แต่หาซื้อง่ายกว่าวิตามิน เล่นเองร้องเอง เพื่อสะท้อนสังคม ปัญหายาเสพ ในพื้นที่จ.กระบี่ ฝากถึงจนท.ผู้รับผิดชอบจัดการ

วันที่ 14 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Aibart Immaster มีการโพสต์เพลงหนึ่ง พร้อมเล่นดนตรีด้วยกีต้าร์โปร่ง ทำนองเพลงสะท้อนปัญหายาเสพติด พร้อมระบุข้อความว่า “เพลง ยาบ้าไม่มีขายใน 7/11 แต่หาซื้อง่ายกว่าวิตมินCขอบคุณ สื่อข่าว เป็นกำลังใจให้ ข้าราช เจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครอง และผู้ยิ่งใหญ่(ที่ดีเท่านั้น) ขอแสดงความเสียใจ กับครอบครัวผู้สูญเสีย  ตาสีตาสาอย่างฉัน คงได้แค่เล่าเพลงให้ฟัง. ถ้าคิดว่าเป็นประโยชน์  แชร์  และติดตาม F นี้ได้ครับ ยินดีเสมอ”

สอบถามทราบว่า ผู้ที่ขับร้องชื่อนายไพทูรย์ ปุตสะ หรือบังอิบ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 571/479 ม.11 ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ นักธุรกิจชื่อดัง และยังเป็นครูสอนวาดภาพในพื้นที่อ่าวไร่เลย์ จ.กระบี่ พร้อมเผยว่า ที่แต่งเพลงนี้เพื่อขอบคุณผู้สื่อข่าว ที่ติดตามทำข่าว และผลักดันการแก้ปัญหายาเสพติดในพื้นที่จ.กระบี่ ที่กับลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ และอยากฝากถึงจนท. ผู้รับผิดชอบจัดการเรื่องปัญหายาเสพติดอย่างจริงจัง

 

ทั้งนี้นายไพทูรย์ ปุตสะ หรือบังอิบ เป็นหนึ่งในผู้ที่ดำเนินโครงการเพื่อนช่วยเพื่อน ช่วยเหลือเยาวชน จากยาเสพติด คอยให้การสนับสนุนหาเงินทุนช่วยเหลือในสถานบำบัดยาเสพติดต่างๆในพื้นที่จ.กระบี่ ตลอดในช่วงที่ผ่านมา จึงออกมาแสดงสัญลักษณ์ผ่านบทเพลงดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน